Tin Mới
Cập nhật những tin tức mới nhất về chương trình khuyến mãi và tính năng mới liên quan đến Quảng cáo Shopee.
Với tính năng Quảng Cáo mới, bạn có thể dễ dàng hiển thị sản phẩm của mình ở nhiều vị trí có lưu lượng truy cập cao bao lâu tùy thích, trong khi Shopee tự động tối ưu hóa quảng cáo để tối đa hóa doanh số bán hàng của bạn.
Shopee tự động tối ưu hóa quảng cáo của bạn để tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng.
Hiển thị sản phẩm của bạn ở những vị trí nổi trội trên trang kết quả tìm kiếm, trang chủ và trang chi tiết sản phẩm của Shopee.
Mở rộng phạm vi tiếp cận tới những người mua sắm tiềm năng đang tìm kiếm các cụm từ có liên quan đến danh sách sản phẩm được quảng cáo và các sản phẩm tương tự hoặc bổ trợ cho sản phẩm của bạn.
Mặc dù cả tính năng Quảng Cáo mới và Đẩy sản phẩm đều giúp bạn tăng khả năng hiển thị của các sản phẩm bạn đã chọn, nhưng giữa 2 tính năng này sẽ khác nhau theo một vài điểm sau đây:
Với tính năng Quảng Cáo mới, Shopee tự động thiết lập Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm và Quảng cáo Khám Phá cho các sản phẩm bạn đã chọn, đồng thời tối ưu hóa quảng cáo để tối đa hóa doanh số bán hàng của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tính năng Quảng Cáo mới nếu bạn thích một giải pháp quảng cáo dễ dàng sử dụng và không phức tạp, nơi bạn không cần phải tự tối ưu hóa quảng cáo của mình theo cách thủ công.
Có. Bạn sẽ bị tính phí khi người mua hàng nhấp vào quảng cáo của bạn (tức là dựa trên Giá của mỗi lượt nhấp chuột). Chi phí sẽ được khấu trừ từ Tài khoản quảng cáo của bạn.
Để bảo vệ người bán, hệ thống Shopee tự động phát hiện các nhấp chuột không hợp lệ, chẳng hạn như các kiểu nhấp chuột đáng ngờ từ người dùng hoặc các công cụ nhấp chuột có ý định tăng chi phí quảng cáo của bạn mà không thực sự quan tâm đến quảng cáo của bạn. Bạn sẽ không bị tính phí cho những nhấp chuột như vậy.
Có, bạn có thể đặt ngân sách cho chiến dịch Quảng Cáo của mình và thời gian nó chạy. Để biết thêm thông tin, bấm vào đây.
Lưu ý:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Tại sao tôi nên sử dụng tính năng Quảng Cáo?
Tính năng Quảng Cáo mới khác với tính năng Đẩy (hiện được đổi tên thành Đẩy sản phẩm) như thế nào?
Tính năng Quảng Cáo mới khác với Quảng cáo Tìm Kiếm và Khám Phá như thế nào?
Tôi có bị tính phí khi sử dụng tính năng Quảng Cáo mới?
Tôi có thể kiểm soát thời lượng và ngân sách cho tính năng Quảng Cáo mới không?
Làm cách nào để thiết lập và quản lý tính năng Quảng Cáo của tôi?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này