Berita

Giới thiệu Giá thầu gợi ý mới cho Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm

Quảng cáo Shopee đã đưa ra Giá thầu gợi ý mới cho Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm cho những người dùng được Shopee lựa chọn.

Giá thầu gợi ý mới là số tiền bạn nên đặt để xếp hạng trong số 20% quảng cáo hàng đầu cho một từ khóa cụ thể.* 

Mục đích để tăng khả năng hiển thị và mang lại Tỷ lệ hoàn vốn (ROAS) tốt cho quảng cáo của bạn.


Phiên bản trước của Giá thầu gợi ý là gì?


Phiên bản trước của Giá thầu gợi ý nhằm mục đích đẩy quảng cáo lên đầu trang Kết quả tìm kiếm để tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng.

Nhưng những giá đấu thầu này đôi khi quá cao đối với những Người bán muốn quản lý Tỷ lệ hoàn vốn (ROAS) của họ.


Tôi nên sử dụng Giá thầu gợi ý mới như thế nào?


  1. Sử dụng Giá thầu gợi ý mới khi bạn thiết lập quảng cáo với các từ khóa được chọn thủ công và khi bạn không chắc chắn nên bắt đầu với mức giá thầu nào.
  2. Để quảng cáo của bạn chạy trong 1-2 tuần, sau đó điều chỉnh giá thầu theo mục tiêu của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện ở đầu trang Kết quả tìm kiếm, hãy tăng giá thầu cho đến khi Thứ hạng trung bình của quảng cáo của bạn là 1 hoặc 2.
  3. Kiểm tra cột 'Thứ hạng trung bình' trong trang Chi tiết Quảng cáo để xem thứ hạng trung bình của quảng cáo của bạn. (Xem ảnh bên dưới.) Con số phản ánh thứ hạng trung bình của quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu thứ hạng trung bình của bạn là "4", thì quảng cáo của bạn thường ở vị trí quảng cáo thứ 4 tại trang Kết quả tìm kiếm.


  1. Tham khảo bài viết này để biết thêm mẹo về cách tối ưu hóa Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm của bạn


Làm cách nào để tôi biết có đang sử dụng Giá thầu gợi ý mới hay không?


Nếu bạn đang sử dụng Giá thầu gợi ý mới, bạn sẽ thấy cửa sổ bật lên sau trên trang Tạo Quảng cáo và Chi tiết Quảng cáo.



Tôi có thể yêu cầu cung cấp Giá thầu gợi ý mới cho tôi không?


Tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ áp dụng với 1 số người bán nhất định. Tính năng sẽ được triển khai dần dần cho nhiều người bán hơn trong những tháng tới.


* Xin lưu ý rằng thứ hạng thực tế của quảng cáo có thể thấp hơn, nếu điểm xếp hạng của quảng cáo thấp. 

  1. Nhấp vào đây để đọc thêm về điểm xếp hạng của quảng cáo. 


Apakah halaman ini membantu?

yes Ya
no Tidak