How to Use Ads
Find out more about how to set up and manage your ads to grow your business.
Bạn có thể thiết lập tính năng Quảng Cáo trên trang "Tất Cả Sản Phẩm" hoặc "Quảng cáo Shopee" (thông qua Kênh người bán trên website hoặc qua ứng dụng Shopee) với 3 bước đơn giản:
Nếu bạn đang thiết lập quảng cáo của mình trên trang "Quảng Cáo Shopee":
Nếu bạn đang thiết lập quảng cáo trên trang "Tất Cả Sản Phẩm", chỉ cần nhấp vào "Quảng Cáo" trên các sản phẩm bạn muốn chạy quảng cáo.
Quảng cáo sẽ ngừng khi:
Lưu ý: Tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ áp dụng cho một số Người bán nhất định.
Nếu bạn muốn tự mình chọn sản phẩm để thiết lập quảng cáo, bạn cần chú ý chọn các sản phẩm phù hợp để chạy quảng cáo dựa trên mục tiêu kinh doanh của mình:
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy nhất của bạn với doanh thu hàng tháng cao và các sản phẩm có tiềm năng bán hàng lớn, chẳng hạn như các sản phẩm khuyến mại.
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy, đặc biệt là những sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao.
Chọn các sản phẩm mới để thúc đẩy lượt tiếp cận với khách hàng và kiểm tra tiềm năng thị trường của những sản phẩm này.
Mẹo:
Mẹo:
Xin lưu ý rằng Quảng Cáo của bạn sẽ dừng khi một trong những điều sau xảy ra:
Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng.
Was this page helpful?
Tôi nên bắt đầu từ đâu?
Bạn có thể thiết lập tính năng Quảng Cáo trên trang "Tất Cả Sản Phẩm" hoặc "Quảng cáo Shopee" (thông qua Kênh người bán trên website hoặc qua ứng dụng Shopee) với 3 bước đơn giản:
Nếu bạn đang thiết lập quảng cáo của mình trên trang "Quảng Cáo Shopee":
Nếu bạn đang thiết lập quảng cáo trên trang "Tất Cả Sản Phẩm", chỉ cần nhấp vào "Quảng Cáo" trên các sản phẩm bạn muốn chạy quảng cáo.
Quảng cáo sẽ ngừng khi:
Lưu ý: Tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ áp dụng cho một số Người bán nhất định.
Nếu bạn muốn tự mình chọn sản phẩm để thiết lập quảng cáo, bạn cần chú ý chọn các sản phẩm phù hợp để chạy quảng cáo dựa trên mục tiêu kinh doanh của mình:
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy nhất của bạn với doanh thu hàng tháng cao và các sản phẩm có tiềm năng bán hàng lớn, chẳng hạn như các sản phẩm khuyến mại.
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy, đặc biệt là những sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao.
Chọn các sản phẩm mới để thúc đẩy lượt tiếp cận với khách hàng và kiểm tra tiềm năng thị trường của những sản phẩm này.
Mẹo:
Mẹo:
Xin lưu ý rằng Quảng Cáo của bạn sẽ dừng khi một trong những điều sau xảy ra:
Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng.
Was this page helpful?
Feedback
Feedback