Cách sử dụng Dịch vụ Hiển thị
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả chiến dịch.
Nhằm góp phần hỗ trợ những sản phẩm mới của Người bán có đơn hàng đầu tiên nhanh chóng và tăng trưởng bền vững, Shopee ra mắt tính năng mới của Dịch vụ Hiển thị - Quảng Bá Sản Phẩm Mới.
Quảng Bá Sản Phẩm Mới là tính năng mới được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm được đăng bán trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi sản phẩm được tạo.
Tính năng bao gồm 02 giai đoạn tăng trưởng nhằm đảm bảo sản phẩm mới của Người bán có thể được thúc đẩy phù hợp tùy theo từng thời điểm và tối đa hóa tiềm năng bán hàng, cụ thể như sau:
Bằng cách tách quá trình tăng trưởng thành 02 giai đoạn, hệ thống đảm bảo sản phẩm mới của bạn nhận được sự hỗ trợ phù hợp vào đúng thời điểm để tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
Trước ngày 07/11/2025: Tính năng "Tăng lưu lượng truy cập cho Sản phẩm mới" (*)chỉ áp dụng đối với một số Người bán sử dụng Tối đa Doanh thu Tối ưu ROAS bởi hệ thống tại mục Dịch vụ Hiển thị Sản Phẩm.
Từ ngày 07/11/2025: Tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới" mang đến cho Người bán những lợi ích như:
(*)Từ ngày 07/11/2025, sản phẩm đang sử dụng tính năng "Tăng lưu lượng truy cập cho Sản phẩm mới" sẽ được tự động áp dụng tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới", Người bán vui lòng truy cập Kênh Người Bán và kích hoạt tính năng theo hướng dẫn tại Mục 4 để tiếp tục chiến dịch đang chạy của Shop.
⚠️Lưu ý:
Người bán vẫn có thể tạo chiến dịch tại mục "Dịch vụ Hiển thị Sản Phẩm", tuy nhiên Shopee khuyến khích Người bán ưu tiên sử dụng tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới" để tăng cường lưu lượng truy cập và tối ưu ROAS hiệu quả cho các sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu tiên.
(*)Yêu cầu về đơn hàng để vào Giai đoạn 2 có thể khác nhau tùy theo ngành hàng:
💡Xem thêm hướng dẫn tại mục "Tìm hiểu về phương thức đặt giá thầu" để chọn phương thức phù hợp cho chiến dịch của mình.
💡Tham khảo ngân sách được đề xuất bởi hệ thống để có khả năng tăng lưu lượng truy cập tối đa.
⚠️Lưu ý: Phương thức đặt giá thầu có thể chỉnh sửa tại trang Chi tiết Dịch vụ Hiển thị Sản Phẩm Mới cho Giai đoạn 2.
Khi sản phẩm mới của bạn nhận được đơn hàng đầu tiên, chiến dịch sẽ tự động chuyển sang Giai đoạn 2. Yêu cầu về đơn hàng để vào Giai đoạn 2 có thể khác nhau tùy theo ngành hàng:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
1. "Quảng Bá Sản Phẩm Mới" là gì?
2. Lợi ích của tính năng"Quảng Bá Sản Phẩm Mới"
3. Cách hoạt động của tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới"
4. Hướng dẫn thiết lập chiến dịch đối với tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới"
5. Câu hỏi thường gặp
Nhằm góp phần hỗ trợ những sản phẩm mới của Người bán có đơn hàng đầu tiên nhanh chóng và tăng trưởng bền vững, Shopee ra mắt tính năng mới của Dịch vụ Hiển thị - Quảng Bá Sản Phẩm Mới.
Quảng Bá Sản Phẩm Mới là tính năng mới được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm được đăng bán trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi sản phẩm được tạo.
Tính năng bao gồm 02 giai đoạn tăng trưởng nhằm đảm bảo sản phẩm mới của Người bán có thể được thúc đẩy phù hợp tùy theo từng thời điểm và tối đa hóa tiềm năng bán hàng, cụ thể như sau:
Bằng cách tách quá trình tăng trưởng thành 02 giai đoạn, hệ thống đảm bảo sản phẩm mới của bạn nhận được sự hỗ trợ phù hợp vào đúng thời điểm để tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
Trước ngày 07/11/2025: Tính năng "Tăng lưu lượng truy cập cho Sản phẩm mới" (*)chỉ áp dụng đối với một số Người bán sử dụng Tối đa Doanh thu Tối ưu ROAS bởi hệ thống tại mục Dịch vụ Hiển thị Sản Phẩm.
Từ ngày 07/11/2025: Tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới" mang đến cho Người bán những lợi ích như:
(*)Từ ngày 07/11/2025, sản phẩm đang sử dụng tính năng "Tăng lưu lượng truy cập cho Sản phẩm mới" sẽ được tự động áp dụng tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới", Người bán vui lòng truy cập Kênh Người Bán và kích hoạt tính năng theo hướng dẫn tại Mục 4 để tiếp tục chiến dịch đang chạy của Shop.
⚠️Lưu ý:
Người bán vẫn có thể tạo chiến dịch tại mục "Dịch vụ Hiển thị Sản Phẩm", tuy nhiên Shopee khuyến khích Người bán ưu tiên sử dụng tính năng "Quảng Bá Sản Phẩm Mới" để tăng cường lưu lượng truy cập và tối ưu ROAS hiệu quả cho các sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu tiên.
(*)Yêu cầu về đơn hàng để vào Giai đoạn 2 có thể khác nhau tùy theo ngành hàng:
💡Xem thêm hướng dẫn tại mục "Tìm hiểu về phương thức đặt giá thầu" để chọn phương thức phù hợp cho chiến dịch của mình.
💡Tham khảo ngân sách được đề xuất bởi hệ thống để có khả năng tăng lưu lượng truy cập tối đa.
⚠️Lưu ý: Phương thức đặt giá thầu có thể chỉnh sửa tại trang Chi tiết Dịch vụ Hiển thị Sản Phẩm Mới cho Giai đoạn 2.
Khi sản phẩm mới của bạn nhận được đơn hàng đầu tiên, chiến dịch sẽ tự động chuyển sang Giai đoạn 2. Yêu cầu về đơn hàng để vào Giai đoạn 2 có thể khác nhau tùy theo ngành hàng:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này