How to Use Ads
Find out more about how to set up and manage your ads to grow your business.
Tính năng Tối đa Doanh thu là một chế độ thiết lập chiến dịch mới của Shopee, cho phép người bán tự đặt ra mục tiêu Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS) cho sản phẩm được quảng bá và tận dụng nhiều lưu lượng truy cập của nền tảng Shopee hơn để mang lại nhiều hiển thị hơn cho sản phẩm được quảng bá. Dựa trên các mục tiêu ROAS cụ thể được chọn cho từng sản phẩm, Shopee sẽ giúp người bán tối ưu việc phân phối sản phẩm được quảng bá nhằm đạt được mục tiêu trong suốt thời gian chiến dịch diễn ra.
Với Tối đa Doanh thu, Shopee sẽ hướng tới việc phân phối sản phẩm được quảng bá của người bán theo cách hiệu quả nhất tới những khách hàng tiềm năng trên các vị trí Tìm kiếm và Khám phá, đồng thời linh hoạt hơn trong việc quản lý giá thầu chiến dịch của người bán.
Tính năng Tối đa Doanh thu sử dụng lưu lượng truy cập trên nền tảng Shopee rộng rãi hơn, mở ra quyền truy cập nhiều khoảng không hơn cho người bán để quảng bá các sản phẩm của họ. Khoảng không lớn hơn cũng giúp giảm bớt sự cạnh tranh về giá thầu với các đối thủ khác, cho phép người bán có nhiều cơ hội hơn để thu hút khách hàng tiềm năng theo một cách tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả chiến dịch cao hơn.
Thứ hai, người bán hiện có thể tham khảo các lựa chọn ROAS do Shopee đề xuất cho các sản phẩm của họ để nâng cao và tối đa hóa khả năng phát triển Doanh thu (GMV). người bán việc tích hợp những hiểu biết sâu sắc về cạnh tranh từ Shopee và phân tích hiệu suất sản phẩm cũng như cửa hàng của chính họ, người bán có thể thiết lập các mục tiêu ROAS thực tế một cách hiệu quả và theo dõi tiến trình của họ cho từng sản phẩm.
Cuối cùng, người bán có thể tự đặt Mục tiêu ROAS cho chiến dịch của mình. Dựa trên mục tiêu ROAS, Shopee sẽ tối ưu hóa giá thầu của người bán để hướng tới chuyển đổi có giá trị cao nếu cần để tối đa hóa tiềm năng phát triển Doanh thu (GMV) cho sản phẩm được quảng bá của người bán.
1. Lưu lượng truy cập và GMV tốt hơn
Tính năng Tối đa Doanh thu sẽ giúp người bán hiển thị sản phẩm được quảng bá một cách hiệu quả nhờ việc xuất hiện ở nhiều vị trí trên nền tảng của Shopee như là vị trí Tìm kiếm, Khám phá, Game và Shopee xu. người bán cách tận dụng lưu lượng truy cập, Người bán có thể tối đa hóa tiềm năng người bán hàng của sản phẩm và cải thiện ROAS một cách hiệu quả.
2. Cải thiện khả năng kiểm soát hiệu quả chiến dịch
Người bán sẽ có thể đặt mục tiêu ROAS cho chiến dịch có sử dụng Tối đa Doanh thu và hệ thống của Shopee sẽ cố gắng đạt được mục tiêu ROAS này đồng thời đem về thêm nhiều Doanh thu cho người bán. Điều này cho phép người bán có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với doanh thu và tỷ lệ hoàn vốn khi đầu tư vào chiến dịch, thay vì chỉ phân phối dựa trên việc giá thầu cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Dựa trên mục tiêu ROAS, hệ thống của Shopee sẽ tự động tối ưu hóa chiến dịch của người bán trên nhiều vị trí hiển thị, tới nhiều đối tượng để tối đa hóa kết quả đem lại.
3. Dễ dàng thiết lập và đánh giá hiệu quả
Khi bật tính năng Tối đa Doanh thu, người bán cho phépShopee tự động đặt giá thầu cho sản phẩm người bán đã chọn và tổng hợp hiệu quả chiến dịch ở cấp độ sản phẩm. Người bán có thể dễ dàng xem các chỉ số chính như Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS), Doanh thu từ Dịch vụ Hiển thị (GMV),... để cung cấp cho người bán thông tin chi tiết để đánh giá về hiệu quả chiến dịch.
1. Từ Kênh Người Bán của Shopee, điều hướng đến Kênh Marketing và chọn Dịch vụ Hiển thị Shopee.
2. Bấm vào nút "Tạo chiến dịch mới" và chọn "Hiển thị Sản phẩm".
3. Mục chọn sản phẩm người bán hãy cài đặt "Chọn sản phẩm thủ công" và tiến hành chọn sản phẩm muốn quảng bá.
4. Sau khi nhấp vào nút '+ Thêm sản phẩm', người bán có thể chọn sản phẩm để tạo chiến dịch. Trong mục Chọn sản phẩm, người bán có thể tham khảo các nhãn dán sản phẩm để giúp dễ dàng chọn sản phẩm tiềm năng
5. Dưới phần 'Chiến lược Đấu thầu', chọn 'Giá thầu Tự động với Tối đa Doanh thu' là phương thức đặt giá thầu và đặt mục tiêu ROAS của người bán với tùy chọn là 'Tối đa Doanh thu Tùy chỉnh ROAS'. Tại đây, hệ thống sẽ cung cấp 3 gợi ý về mục tiêu ROAS để người bán tham khảo và lựa chọn cho chiến dịch của mình.
6. Ngân sách & Thời gian:
7. Khi người bán đã cài đặt xong, vui lòng bấm 'Thiết lập' để hoàn tất việc tạo chiến dịch Tối đa Doanh thu.
Was this page helpful?
Tính năng Tối đa Doanh thu là gì?
Tính năng hoạt động như thế nào?
Lợi ích chính của Tối đa Doanh thu
Làm cách nào để thiết lập Tối đa Doanh thu?
Tính năng Tối đa Doanh thu là một chế độ thiết lập chiến dịch mới của Shopee, cho phép người bán tự đặt ra mục tiêu Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS) cho sản phẩm được quảng bá và tận dụng nhiều lưu lượng truy cập của nền tảng Shopee hơn để mang lại nhiều hiển thị hơn cho sản phẩm được quảng bá. Dựa trên các mục tiêu ROAS cụ thể được chọn cho từng sản phẩm, Shopee sẽ giúp người bán tối ưu việc phân phối sản phẩm được quảng bá nhằm đạt được mục tiêu trong suốt thời gian chiến dịch diễn ra.
Với Tối đa Doanh thu, Shopee sẽ hướng tới việc phân phối sản phẩm được quảng bá của người bán theo cách hiệu quả nhất tới những khách hàng tiềm năng trên các vị trí Tìm kiếm và Khám phá, đồng thời linh hoạt hơn trong việc quản lý giá thầu chiến dịch của người bán.
Tính năng Tối đa Doanh thu sử dụng lưu lượng truy cập trên nền tảng Shopee rộng rãi hơn, mở ra quyền truy cập nhiều khoảng không hơn cho người bán để quảng bá các sản phẩm của họ. Khoảng không lớn hơn cũng giúp giảm bớt sự cạnh tranh về giá thầu với các đối thủ khác, cho phép người bán có nhiều cơ hội hơn để thu hút khách hàng tiềm năng theo một cách tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả chiến dịch cao hơn.
Thứ hai, người bán hiện có thể tham khảo các lựa chọn ROAS do Shopee đề xuất cho các sản phẩm của họ để nâng cao và tối đa hóa khả năng phát triển Doanh thu (GMV). người bán việc tích hợp những hiểu biết sâu sắc về cạnh tranh từ Shopee và phân tích hiệu suất sản phẩm cũng như cửa hàng của chính họ, người bán có thể thiết lập các mục tiêu ROAS thực tế một cách hiệu quả và theo dõi tiến trình của họ cho từng sản phẩm.
Cuối cùng, người bán có thể tự đặt Mục tiêu ROAS cho chiến dịch của mình. Dựa trên mục tiêu ROAS, Shopee sẽ tối ưu hóa giá thầu của người bán để hướng tới chuyển đổi có giá trị cao nếu cần để tối đa hóa tiềm năng phát triển Doanh thu (GMV) cho sản phẩm được quảng bá của người bán.
1. Lưu lượng truy cập và GMV tốt hơn
Tính năng Tối đa Doanh thu sẽ giúp người bán hiển thị sản phẩm được quảng bá một cách hiệu quả nhờ việc xuất hiện ở nhiều vị trí trên nền tảng của Shopee như là vị trí Tìm kiếm, Khám phá, Game và Shopee xu. người bán cách tận dụng lưu lượng truy cập, Người bán có thể tối đa hóa tiềm năng người bán hàng của sản phẩm và cải thiện ROAS một cách hiệu quả.
2. Cải thiện khả năng kiểm soát hiệu quả chiến dịch
Người bán sẽ có thể đặt mục tiêu ROAS cho chiến dịch có sử dụng Tối đa Doanh thu và hệ thống của Shopee sẽ cố gắng đạt được mục tiêu ROAS này đồng thời đem về thêm nhiều Doanh thu cho người bán. Điều này cho phép người bán có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với doanh thu và tỷ lệ hoàn vốn khi đầu tư vào chiến dịch, thay vì chỉ phân phối dựa trên việc giá thầu cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Dựa trên mục tiêu ROAS, hệ thống của Shopee sẽ tự động tối ưu hóa chiến dịch của người bán trên nhiều vị trí hiển thị, tới nhiều đối tượng để tối đa hóa kết quả đem lại.
3. Dễ dàng thiết lập và đánh giá hiệu quả
Khi bật tính năng Tối đa Doanh thu, người bán cho phépShopee tự động đặt giá thầu cho sản phẩm người bán đã chọn và tổng hợp hiệu quả chiến dịch ở cấp độ sản phẩm. Người bán có thể dễ dàng xem các chỉ số chính như Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS), Doanh thu từ Dịch vụ Hiển thị (GMV),... để cung cấp cho người bán thông tin chi tiết để đánh giá về hiệu quả chiến dịch.
1. Từ Kênh Người Bán của Shopee, điều hướng đến Kênh Marketing và chọn Dịch vụ Hiển thị Shopee.
2. Bấm vào nút "Tạo chiến dịch mới" và chọn "Hiển thị Sản phẩm".
3. Mục chọn sản phẩm người bán hãy cài đặt "Chọn sản phẩm thủ công" và tiến hành chọn sản phẩm muốn quảng bá.
4. Sau khi nhấp vào nút '+ Thêm sản phẩm', người bán có thể chọn sản phẩm để tạo chiến dịch. Trong mục Chọn sản phẩm, người bán có thể tham khảo các nhãn dán sản phẩm để giúp dễ dàng chọn sản phẩm tiềm năng
5. Dưới phần 'Chiến lược Đấu thầu', chọn 'Giá thầu Tự động với Tối đa Doanh thu' là phương thức đặt giá thầu và đặt mục tiêu ROAS của người bán với tùy chọn là 'Tối đa Doanh thu Tùy chỉnh ROAS'. Tại đây, hệ thống sẽ cung cấp 3 gợi ý về mục tiêu ROAS để người bán tham khảo và lựa chọn cho chiến dịch của mình.
6. Ngân sách & Thời gian:
7. Khi người bán đã cài đặt xong, vui lòng bấm 'Thiết lập' để hoàn tất việc tạo chiến dịch Tối đa Doanh thu.
Was this page helpful?
Feedback
Feedback