Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
a. Các sản phẩm được đề xuất quảng cáo bởi hệ thống sẽ được gắn nhãn 'Bán Chạy Nhất', 'ROAS tốt' hay 'Tìm Kiếm Nhiều Nhất' trong mục Chọn Sản Phẩm mới để tạo quảng cáo, bởi đây là những sản phẩm tiềm năng đem lại doanh thu tốt nếu được quảng cáo.
b. Để tìm hiểu thêm về khái niệm của từng tag (nhãn), xem thêm tại đây
a. Điều này sẽ giúp cho quảng cáo được duy trì trong 2 tuần và cung cấp cho bạn đủ dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo
b. Xem phần 3-5 để biết thêm chi tiết về tối ưu hóa quảng cáo
a. Một số quảng cáo sẽ có hiệu quả cao hơn số quảng cáo còn lại, cho nên bạn sẽ muốn chủ động kiểm soát chi phí của từng sản phẩm trước khi tối ưu chúng.
a. Để Shopee giúp bạn trong việc tối ưu mục tiêu ROAS dựa vào những sản phẩm đã được lựa chọn để chạy quảng cáo
b. Tùy chỉnh Mục tiêu ROAS của riêng bạn
a. Đối với các quảng cáo hoạt động tốt (có số lượng đơn hàng và ROAS như bạn mong muốn): tăng ngân sách hàng ngày lên gấp đôi hoặc gấp ba so với trước đó
b. Đối với các quảng cáo hoạt động chưa tốt (có số lượng đơn hàng và ROAS chưa cao):
a. Đối với các quảng cáo hoạt động hiệu quả, hãy thay đổi ngân sách thành Không giới hạn
a. Hãy kiểm tra hiệu quả quảng cáo vào ngày thứ 4 và ngày thứ 7 sau khi quảng cáo được thiết lập thay vì kiểm tra sau từ 5 -7 ngày.
b. Hãy tăng ngân sách giới hạn hàng ngày lên (từ 2-3 lần) nếu quảng cáo hoạt động tốt
c. Nếu quảng cáo có thấp hơn 200 lượt xem trong một ngày
Trang này có hữu ích đối với bạn?
a. Các sản phẩm được đề xuất quảng cáo bởi hệ thống sẽ được gắn nhãn 'Bán Chạy Nhất', 'ROAS tốt' hay 'Tìm Kiếm Nhiều Nhất' trong mục Chọn Sản Phẩm mới để tạo quảng cáo, bởi đây là những sản phẩm tiềm năng đem lại doanh thu tốt nếu được quảng cáo.
b. Để tìm hiểu thêm về khái niệm của từng tag (nhãn), xem thêm tại đây
a. Điều này sẽ giúp cho quảng cáo được duy trì trong 2 tuần và cung cấp cho bạn đủ dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo
b. Xem phần 3-5 để biết thêm chi tiết về tối ưu hóa quảng cáo
a. Một số quảng cáo sẽ có hiệu quả cao hơn số quảng cáo còn lại, cho nên bạn sẽ muốn chủ động kiểm soát chi phí của từng sản phẩm trước khi tối ưu chúng.
a. Để Shopee giúp bạn trong việc tối ưu mục tiêu ROAS dựa vào những sản phẩm đã được lựa chọn để chạy quảng cáo
b. Tùy chỉnh Mục tiêu ROAS của riêng bạn
a. Đối với các quảng cáo hoạt động tốt (có số lượng đơn hàng và ROAS như bạn mong muốn): tăng ngân sách hàng ngày lên gấp đôi hoặc gấp ba so với trước đó
b. Đối với các quảng cáo hoạt động chưa tốt (có số lượng đơn hàng và ROAS chưa cao):
a. Đối với các quảng cáo hoạt động hiệu quả, hãy thay đổi ngân sách thành Không giới hạn
a. Hãy kiểm tra hiệu quả quảng cáo vào ngày thứ 4 và ngày thứ 7 sau khi quảng cáo được thiết lập thay vì kiểm tra sau từ 5 -7 ngày.
b. Hãy tăng ngân sách giới hạn hàng ngày lên (từ 2-3 lần) nếu quảng cáo hoạt động tốt
c. Nếu quảng cáo có thấp hơn 200 lượt xem trong một ngày
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này