Cara Menggunakan Iklanku
Pelajari cara membuat dan mengelola Iklanku untuk meningkatkan penjualan.
Cùng Shopee gia tăng doanh số và mở rộng nguồn khách hàng qua các giai đoạn mua sắm cao điểm như:
Hãy sử dụng Quảng cáo để hỗ trợ bạn đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và nhận diện Shop.
Hãy bắt đầu chạy quảng cáo ít nhất 2 tuần trước khi bước vào giai đoạn mua sắm cao điểm.
Sử dụng tính năng Quảng cáo Tìm Kiếm và chọn hàng loạt 50 sản phẩm cùng lúc, sau đó sử dụng chức năng Quảng cáo Tự Động để Shopee giúp bạn chọn từ khóa, đặt giá thầu và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho bạn.
Mẹo:
1. Sử dụng Quảng cáo Tự Động nếu bạn là người bán mới chưa từng sử dụng quảng cáo, hoặc bạn muốn tăng độ hiển thị của quảng cáo mà không muốn thực hiện các thao tác thủ công rắc rối.
2. Sau khi đăng ký chiến dịch Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm, một cửa sổ sẽ xuất hiện để hỗ trợ bạn thiết lập Quảng cáo Khám Phá cho cùng sản phẩm đó bằng cách nhấn vào “Đăng ký Quảng cáo Khám Phá".
Thông qua Kênh Người Bán trên trình duyệt web:
Thông qua ứng dụng Shopee di động:
3. Nếu bạn không có máy tính bên cạnh, hãy thiết lập Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm thông qua ứng dụng Shopee di động bằng cách:
Nếu bạn thường xuyên đặt ngân sách giới hạn cho quảng cáo, hãy tăng ngân sách này lên ít nhất gấp rưỡi để phù hợp với số lượt click vào quảng cáo tăng cao. Vào những ngày bán hàng cao điểm như 9.9; 11.11 và 12.12, có thể bạn sẽ muốn tăng ngân sách lên gấp đôi. Hãy theo dõi và tăng ngân sách của bạn nếu cần.
Ngoài ra, nếu muốn quảng cáo của bạn luôn hiển thị, hãy thường xuyên kiểm tra và gia tăng ngân sách của bạn. Bạn cũng nên bật thêm chế độ Nạp tiền tự động để chắc chắn quảng cáo của bạn không bị dừng bởi số dư trong tài khoản quảng cáo thấp.
Tham khảo thêm bài viết Nạp tiền vào Tài khoản Quảng cáo.
Bên cạnh đó, nếu bạn có những gói thẻ nạp ưu đãi cho Shop mình, đừng quên mua chúng để tiết kiệm chi phí và đẩy mạnh quảng cáo cho Shop trước khi thời hạn của Gói kết thúc nhé. Tìm hiểu thêm tại đây.
Mẹo: thật dễ dàng với phiên bản Quảng cáo Shopee trên ứng dụng di động để nạp tiền và thay đổi ngân sách quảng cáo bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu!
Có. Giai đoạn mua sắm cao điểm là khoảng thời gian bạn nên đặt giá thầu cao hơn so với ngày thường. Trong giai đoạn này, khách hàng có nhiều khả năng sẽ mua sản phẩm của bạn do cộng hưởng từ các chương trình ưu đãi hoành tráng từ Shopee như: mã ưu đãi phí vận chuyển, ưu đãi hoàn xu cực khủng và thật nhiều mã giảm các ngành hàng,...
Ví dụ, tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo đã tăng từ 2 đến 3 lần trong “Sale Sinh Nhật 12.12” năm 2020. Việc đặt giá thầu cao hơn, đặc biệt là với những sản phẩm bán chạy, sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều người mua và bán được nhiều hàng hơn.
Với tính năng Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
1, Đi tới Thiết lập Shop
2, Nhấp vào“Bật" để cài đặt “Tối Ưu Hóa Giá Đấu Thầu Ngày Khuyến Mãi”. Để tìm hiểu thêm thông tin về cài đặt này, nhấp vào đây.
Tính năng Tự động điều chỉnh giá thầu cho Quảng cáo Shopee ngày khuyến mãi hoạt động như thế nào?
Tính năng Tự động điều chỉnh giá thầu cho Quảng cáo Shopee ngày khuyến mãi sẽ giúp Shop tăng giá thầu các từ khóa thủ công có ROI cao giúp sản phẩm quảng cáo được duy trì thứ hạng hiển thị; tối ưu hóa doanh số và đơn hàng trong 24H ngày khuyến mãi.
Tính năng vẫn sẽ đảm bảo quảng cáo không bị giảm ROI hoặc vượt quá ngân sách hằng ngày của quảng cáo mà Shop đã thiết lập.
Kết quả sau ngày khuyến mãi 8.8 cho thấy, GMV của các Shop sử dụng tính năng này tăng 54.5% so với các Shop không sử dụng tính năng này.
Tìm hiểu cách sử dụng và các câu hỏi thường gặp của tính năng tại đây.
Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là tăng doanh số, hãy làm theo các mẹo bên dưới để tối đa hóa chuyển đổi quảng cáo.
Cải thiện trang chi tiết sản phẩm của bạn để tối đa hóa chuyển đổi quảng cáo, hãy tham khảo các bài viết dưới đây:
Nếu bạn đang sử dụng Quảng cáo Tìm Kiếm Shop, hãy giới thiệu các sản phẩm bán chạy nhất một cách nổi bật trong trang của Shop bạn bằng cách dùng các hình ảnh Khám Phá có chất lượng cao.
Kiểm tra và cập nhật giá sản phẩm của bạn để chắc chắn giá bán luôn cạnh tranh.
Hãy dự trữ các sản phẩm bán chạy nhất của bạn cũng như các mặt hàng phổ biến theo mùa để đáp ứng nhu cầu gia tăng trong thời gian mua sắm cao điểm.
Ví dụ, trong mùa Giáng sinh, các mặt hàng quần áo màu đỏ, xanh lá cây hoặc trắng có xu hướng được bán với giá cao hơn. Nếu đang bán mặt hàng thời trang, bạn nên tăng số lượng kho hàng của những sản phẩm này.
Apakah halaman ini membantu?
Khi nào tôi nên bắt đầu chuẩn bị cho giai đoạn mua sắm cao điểm?
Làm thế nào để thiết lập quảng cáo trong giai đoạn mua sắm cao điểm một cách nhanh chóng?
Làm thế nào để thiết lập ngân sách quảng cáo trong giai đoạn mua sắm cao điểm?
Tôi có cần thay đổi giá thầu trong giai đoạn mua sắm cao điểm không?
Làm thế nào để Quảng cáo của bạn thành công và mang lại doanh thu nhiều hơn?
Cùng Shopee gia tăng doanh số và mở rộng nguồn khách hàng qua các giai đoạn mua sắm cao điểm như:
Hãy sử dụng Quảng cáo để hỗ trợ bạn đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và nhận diện Shop.
Hãy bắt đầu chạy quảng cáo ít nhất 2 tuần trước khi bước vào giai đoạn mua sắm cao điểm.
Sử dụng tính năng Quảng cáo Tìm Kiếm và chọn hàng loạt 50 sản phẩm cùng lúc, sau đó sử dụng chức năng Quảng cáo Tự Động để Shopee giúp bạn chọn từ khóa, đặt giá thầu và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho bạn.
Mẹo:
1. Sử dụng Quảng cáo Tự Động nếu bạn là người bán mới chưa từng sử dụng quảng cáo, hoặc bạn muốn tăng độ hiển thị của quảng cáo mà không muốn thực hiện các thao tác thủ công rắc rối.
2. Sau khi đăng ký chiến dịch Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm, một cửa sổ sẽ xuất hiện để hỗ trợ bạn thiết lập Quảng cáo Khám Phá cho cùng sản phẩm đó bằng cách nhấn vào “Đăng ký Quảng cáo Khám Phá".
Thông qua Kênh Người Bán trên trình duyệt web:
Thông qua ứng dụng Shopee di động:
3. Nếu bạn không có máy tính bên cạnh, hãy thiết lập Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm thông qua ứng dụng Shopee di động bằng cách:
Nếu bạn thường xuyên đặt ngân sách giới hạn cho quảng cáo, hãy tăng ngân sách này lên ít nhất gấp rưỡi để phù hợp với số lượt click vào quảng cáo tăng cao. Vào những ngày bán hàng cao điểm như 9.9; 11.11 và 12.12, có thể bạn sẽ muốn tăng ngân sách lên gấp đôi. Hãy theo dõi và tăng ngân sách của bạn nếu cần.
Ngoài ra, nếu muốn quảng cáo của bạn luôn hiển thị, hãy thường xuyên kiểm tra và gia tăng ngân sách của bạn. Bạn cũng nên bật thêm chế độ Nạp tiền tự động để chắc chắn quảng cáo của bạn không bị dừng bởi số dư trong tài khoản quảng cáo thấp.
Tham khảo thêm bài viết Nạp tiền vào Tài khoản Quảng cáo.
Bên cạnh đó, nếu bạn có những gói thẻ nạp ưu đãi cho Shop mình, đừng quên mua chúng để tiết kiệm chi phí và đẩy mạnh quảng cáo cho Shop trước khi thời hạn của Gói kết thúc nhé. Tìm hiểu thêm tại đây.
Mẹo: thật dễ dàng với phiên bản Quảng cáo Shopee trên ứng dụng di động để nạp tiền và thay đổi ngân sách quảng cáo bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu!
Có. Giai đoạn mua sắm cao điểm là khoảng thời gian bạn nên đặt giá thầu cao hơn so với ngày thường. Trong giai đoạn này, khách hàng có nhiều khả năng sẽ mua sản phẩm của bạn do cộng hưởng từ các chương trình ưu đãi hoành tráng từ Shopee như: mã ưu đãi phí vận chuyển, ưu đãi hoàn xu cực khủng và thật nhiều mã giảm các ngành hàng,...
Ví dụ, tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo đã tăng từ 2 đến 3 lần trong “Sale Sinh Nhật 12.12” năm 2020. Việc đặt giá thầu cao hơn, đặc biệt là với những sản phẩm bán chạy, sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều người mua và bán được nhiều hàng hơn.
Với tính năng Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm:
1, Đi tới Thiết lập Shop
2, Nhấp vào“Bật" để cài đặt “Tối Ưu Hóa Giá Đấu Thầu Ngày Khuyến Mãi”. Để tìm hiểu thêm thông tin về cài đặt này, nhấp vào đây.
Tính năng Tự động điều chỉnh giá thầu cho Quảng cáo Shopee ngày khuyến mãi hoạt động như thế nào?
Tính năng Tự động điều chỉnh giá thầu cho Quảng cáo Shopee ngày khuyến mãi sẽ giúp Shop tăng giá thầu các từ khóa thủ công có ROI cao giúp sản phẩm quảng cáo được duy trì thứ hạng hiển thị; tối ưu hóa doanh số và đơn hàng trong 24H ngày khuyến mãi.
Tính năng vẫn sẽ đảm bảo quảng cáo không bị giảm ROI hoặc vượt quá ngân sách hằng ngày của quảng cáo mà Shop đã thiết lập.
Kết quả sau ngày khuyến mãi 8.8 cho thấy, GMV của các Shop sử dụng tính năng này tăng 54.5% so với các Shop không sử dụng tính năng này.
Tìm hiểu cách sử dụng và các câu hỏi thường gặp của tính năng tại đây.
Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là tăng doanh số, hãy làm theo các mẹo bên dưới để tối đa hóa chuyển đổi quảng cáo.
Cải thiện trang chi tiết sản phẩm của bạn để tối đa hóa chuyển đổi quảng cáo, hãy tham khảo các bài viết dưới đây:
Nếu bạn đang sử dụng Quảng cáo Tìm Kiếm Shop, hãy giới thiệu các sản phẩm bán chạy nhất một cách nổi bật trong trang của Shop bạn bằng cách dùng các hình ảnh Khám Phá có chất lượng cao.
Kiểm tra và cập nhật giá sản phẩm của bạn để chắc chắn giá bán luôn cạnh tranh.
Hãy dự trữ các sản phẩm bán chạy nhất của bạn cũng như các mặt hàng phổ biến theo mùa để đáp ứng nhu cầu gia tăng trong thời gian mua sắm cao điểm.
Ví dụ, trong mùa Giáng sinh, các mặt hàng quần áo màu đỏ, xanh lá cây hoặc trắng có xu hướng được bán với giá cao hơn. Nếu đang bán mặt hàng thời trang, bạn nên tăng số lượng kho hàng của những sản phẩm này.
Apakah halaman ini membantu?
Saran
Saran