Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Dù quảng cáo có thể mang người mua đến gần với sản phẩm của bạn, những nhân tố khác cũng góp phần tác động đến quyết định mua sản phẩm của họ, chẳng hạn như:
Dưới đây là 3 chiến lược bạn cần biết:
Sau khi xem quảng cáo sản phẩm, người mua có thể sẽ so sánh giá sản phẩm của bạn với những sản phẩm tương tự được bán bởi những người bán khác trên Shopee. Bạn nên thường xuyên kiểm tra giá của sản phẩm và duy trì mức giá cạnh tranh nhất có thể.
a. Điểm đánh giá
Sản phẩm có điểm đánh giá cao sẽ chứng minh được người từng mua trước đây đã rất hài lòng về sản phẩm trong shop của bạn.
b. Đánh giá sản phẩm
Những đánh giá sản phẩm sẽ cung cấp cho người mua những hiểu biết rõ ràng hơn về sản phẩm của bạn, chẳng hạn như là độ chính xác trong mô tả sản phẩm hay chất lượng sản phẩm.
Người mua thường ưu tiên những shop có điểm đánh giá cao và có chỉ số hoạt động tốt, chẳng hạn như tỉ lệ phản hồi chat cao, thời gian phản hồi nhanh, thời gian chuẩn bị hàng nhanh, tỉ lệ huỷ đơn hàng thấp. Những điều kể trên sẽ góp phần giúp người mua đưa ra quyết định mua hàng của mình.
a. Đánh giá shop
Điểm đánh giá cao cho thấy shop của bạn là một nơi đáng tin cậy và mang lại cho người mua những trải nghiệm tuyệt vời. Những đánh giá về shop của bạn sẽ được quyết định bởi những yếu tố như:
b. Phản hồi Chat
Tỉ lệ phản hồi cao đi cùng với thời gian phản hồi nhanh sẽ phản ánh được mức độ chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng của shop. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn chốt sales hiệu quả hơn.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Làm sao tôi có thể chuyển đổi lượt truy cập quảng cáo thành doanh số?
1. Đảm bảo sản phẩm của bạn đang sở hữu mức giá cạnh tranh
2. Khuyến khích khách hàng chấm điểm và đánh giá tốt về sản phẩm
3. Xây dựng uy tín cho Shop
Dù quảng cáo có thể mang người mua đến gần với sản phẩm của bạn, những nhân tố khác cũng góp phần tác động đến quyết định mua sản phẩm của họ, chẳng hạn như:
Dưới đây là 3 chiến lược bạn cần biết:
Sau khi xem quảng cáo sản phẩm, người mua có thể sẽ so sánh giá sản phẩm của bạn với những sản phẩm tương tự được bán bởi những người bán khác trên Shopee. Bạn nên thường xuyên kiểm tra giá của sản phẩm và duy trì mức giá cạnh tranh nhất có thể.
a. Điểm đánh giá
Sản phẩm có điểm đánh giá cao sẽ chứng minh được người từng mua trước đây đã rất hài lòng về sản phẩm trong shop của bạn.
b. Đánh giá sản phẩm
Những đánh giá sản phẩm sẽ cung cấp cho người mua những hiểu biết rõ ràng hơn về sản phẩm của bạn, chẳng hạn như là độ chính xác trong mô tả sản phẩm hay chất lượng sản phẩm.
Người mua thường ưu tiên những shop có điểm đánh giá cao và có chỉ số hoạt động tốt, chẳng hạn như tỉ lệ phản hồi chat cao, thời gian phản hồi nhanh, thời gian chuẩn bị hàng nhanh, tỉ lệ huỷ đơn hàng thấp. Những điều kể trên sẽ góp phần giúp người mua đưa ra quyết định mua hàng của mình.
a. Đánh giá shop
Điểm đánh giá cao cho thấy shop của bạn là một nơi đáng tin cậy và mang lại cho người mua những trải nghiệm tuyệt vời. Những đánh giá về shop của bạn sẽ được quyết định bởi những yếu tố như:
b. Phản hồi Chat
Tỉ lệ phản hồi cao đi cùng với thời gian phản hồi nhanh sẽ phản ánh được mức độ chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng của shop. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn chốt sales hiệu quả hơn.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này