Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Quảng cáo có thể giúp người mua chú ý đến các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, để có thể chuyển đổi những lượt truy cập thành doanh thu, bạn cần sở hữu một trang thông tin sản phẩm thật hấp dẫn
Trang thông tin sản phẩm là nơi người mua có thể tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm của bạn. Từ đó, họ sẽ đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không
Dưới đây là 4 "chìa khoá" chính của một trang thông tin sản phẩm, chức năng của chúng và cách giúp bạn truyền tải những thông tin này tới người mua một cách hiệu quả hơn
Hình ảnh sản phẩm giúp người mua nhìn thấy sản phẩm của bạn, và đây thường là một yếu tố mang tính quyết định đến việc mua hàng
Theo kinh nghiệm cho thấy, bạn nên sử dụng hình ảnh có chứa nhiều thông tin, hấp dẫn, trực quan, dễ hiểu và thân thuộc với người mua
Lưu ý:
Dưới đây là một ví dụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn về hình ảnh sản phẩm:
Dưới đây là một số ví dụ không đạt yêu cầu tiêu chuẩn về hình ảnh sản phẩm:
Tên sản phẩm sẽ gợi cho người mua về sản phẩm của bạn là gì trước khi họ nhấn vào trang thông tin sản phẩm
Lưu ý:
Dưới đây là một số ví dụ gợi ý về các thông tin nên có trong tên sản phẩm
Thuộc tính sản phẩm góp phần cung cấp những thông tin bổ sung quan trọng về sản phẩm của bạn. Những thông tin chuẩn xác và đầy đủ trong chi tiết sản phẩm cũng sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị sản phẩm của bạn trên danh sách tìm kiếm.
Lưu ý:
Mô tả sản phẩm là nguồn thông tin bổ sung thiết thực và chi tiết, giúp người mua chú ý đến sản phẩm của bạn
Lưu ý:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Làm sao tôi cải thiện những thông tin trong Trang sản phẩm?
Hình ảnh
Tên sản phẩm
Thuộc tính của sản phẩm
Mô tả sản phẩm
Quảng cáo có thể giúp người mua chú ý đến các sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, để có thể chuyển đổi những lượt truy cập thành doanh thu, bạn cần sở hữu một trang thông tin sản phẩm thật hấp dẫn
Trang thông tin sản phẩm là nơi người mua có thể tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm của bạn. Từ đó, họ sẽ đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm đó hay không
Dưới đây là 4 "chìa khoá" chính của một trang thông tin sản phẩm, chức năng của chúng và cách giúp bạn truyền tải những thông tin này tới người mua một cách hiệu quả hơn
Hình ảnh sản phẩm giúp người mua nhìn thấy sản phẩm của bạn, và đây thường là một yếu tố mang tính quyết định đến việc mua hàng
Theo kinh nghiệm cho thấy, bạn nên sử dụng hình ảnh có chứa nhiều thông tin, hấp dẫn, trực quan, dễ hiểu và thân thuộc với người mua
Lưu ý:
Dưới đây là một ví dụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn về hình ảnh sản phẩm:
Dưới đây là một số ví dụ không đạt yêu cầu tiêu chuẩn về hình ảnh sản phẩm:
Tên sản phẩm sẽ gợi cho người mua về sản phẩm của bạn là gì trước khi họ nhấn vào trang thông tin sản phẩm
Lưu ý:
Dưới đây là một số ví dụ gợi ý về các thông tin nên có trong tên sản phẩm
Thuộc tính sản phẩm góp phần cung cấp những thông tin bổ sung quan trọng về sản phẩm của bạn. Những thông tin chuẩn xác và đầy đủ trong chi tiết sản phẩm cũng sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị sản phẩm của bạn trên danh sách tìm kiếm.
Lưu ý:
Mô tả sản phẩm là nguồn thông tin bổ sung thiết thực và chi tiết, giúp người mua chú ý đến sản phẩm của bạn
Lưu ý:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này