Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Việc lựa chọn phương thức đặt giá thầu phù hợp có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng tính năng Đặt giá thầu tự động của Shopee hoặc chọn Đặt giá thầu thủ công để tự thiết lập từ khóa và giá thầu cho chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) của Quảng cáo Shop.
*Lưu ý: Khi chọn Đặt giá thầu tự động, tùy chọn Đối tượng tiếp cận sẽ không khả dụng
Hãy lựa chọn giá thầu tự động nếu:
Khi tạo Quảng cáo Shop, bạn có thể chọn chọn giá thầu tự động trong phần Phương thức đặt giá thầu. Với tính năng giá thầu tự động, Shopee sẽ giúp bạn đặt giá thầu cho từ khóa một cách tự động.
* Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng cho một số Người bán được chọn
Chúng tôi khuyên bạn nên chạy quảng cáo trong tối thiểu 2 tuần mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với cài đặt quảng cáo để thu thập đủ lượng dữ liệu trước khi tối ưu hóa quảng cáo của mình.
Khi nào nên tối ưu Quảng cáo Shop:
Để tăng khả năng hiển thị
Hãy theo dõi các số liệu sau ở cả cấp độ quảng cáo và cấp độ từ khóa:
Để tăng lợi nhuận:
Theo dõi các số liệu này cho Quảng cáo Shop Ads của bạn, ở cả cấp độ quảng cáo và cấp độ từ khóa:
Cách tối ưu hóa Quảng cáo Shop nếu mục tiêu của bạn là lợi nhuận:
a. Đối với từ khóa có ROAS cao
b. Đối với vị trí hiển thị Tìm kiếm và vị trí Khám phá có ROAS thấp:
c. Đối với những từ khóa không có ROAS
d. Đối với ROAS thấp trên tất cả hoặc hầu hết các từ khóa của bạn
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Cài đặt giá thầu tự động cho Quảng cáo Shop là gì?
Ai nên sử dụng tính năng cài đặt giá thầu tự động?
Làm cách nào để bắt đầu Đặt giá thầu tự động?
Đặt giá thầu thủ công cho Quảng cáo Shop là gì?
Làm thế nào để bắt đầu cài đặt giá thầu thủ công?
Làm cách nào để thiết lập và tối ưu hóa Quảng cáo Shop của tôi tốt hơn?
Việc lựa chọn phương thức đặt giá thầu phù hợp có thể giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng tính năng Đặt giá thầu tự động của Shopee hoặc chọn Đặt giá thầu thủ công để tự thiết lập từ khóa và giá thầu cho chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) của Quảng cáo Shop.
*Lưu ý: Khi chọn Đặt giá thầu tự động, tùy chọn Đối tượng tiếp cận sẽ không khả dụng
Hãy lựa chọn giá thầu tự động nếu:
Khi tạo Quảng cáo Shop, bạn có thể chọn chọn giá thầu tự động trong phần Phương thức đặt giá thầu. Với tính năng giá thầu tự động, Shopee sẽ giúp bạn đặt giá thầu cho từ khóa một cách tự động.
* Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng cho một số Người bán được chọn
Chúng tôi khuyên bạn nên chạy quảng cáo trong tối thiểu 2 tuần mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với cài đặt quảng cáo để thu thập đủ lượng dữ liệu trước khi tối ưu hóa quảng cáo của mình.
Khi nào nên tối ưu Quảng cáo Shop:
Để tăng khả năng hiển thị
Hãy theo dõi các số liệu sau ở cả cấp độ quảng cáo và cấp độ từ khóa:
Để tăng lợi nhuận:
Theo dõi các số liệu này cho Quảng cáo Shop Ads của bạn, ở cả cấp độ quảng cáo và cấp độ từ khóa:
Cách tối ưu hóa Quảng cáo Shop nếu mục tiêu của bạn là lợi nhuận:
a. Đối với từ khóa có ROAS cao
b. Đối với vị trí hiển thị Tìm kiếm và vị trí Khám phá có ROAS thấp:
c. Đối với những từ khóa không có ROAS
d. Đối với ROAS thấp trên tất cả hoặc hầu hết các từ khóa của bạn
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này