如何使用蝦皮廣告
了解如何設定及優化蝦皮廣告
Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách cài đặt ngân sách, thời gian và vị trí cho Quảng cáo Sản phẩm.
Lưu ý: Khi bạn đặt ngân sách, thời gian và vị trí trong quá trình thiết lập Quảng cáo Sản phẩm, các thiết lập này sẽ được áp dụng cho mọi Quảng cáo Sản phẩm được tạo cùng thời điểm. Ví dụ: nếu bạn chọn 05 sản phẩm trong cùng một lúc thì 05 Quảng cáo Sản phẩm được tạo ra sẽ có cùng ngân sách, thời gian và vị trí quảng cáo được chọn trước đó.
Ngân sách là số tiền tối đa bạn muốn chi trả cho chi phí mỗi Quảng cáo Sản phẩm. Bạn có thể thiết lập ngân sách không giới hạn hoặc đặt số tiền ngân sách hàng ngày.
Mẹo: Sử dụng ngân sách gợi ý bởi hệ thống để tối đa hóa hiệu quả của Quảng cáo Sản phẩm trong khi vẫn quản lý được chi phí của quảng cáo.
Thời gian cho phép bạn quản lý được Quảng cáo Sản phẩm chạy trong bao lâu. Bạn có thể bắt đầu quảng cáo ngay lập tức và không có thời gian kết thúc, hoặc cài đặt trước ngày bắt đầu / kết thúc của quảng cáo.
Bạn sẽ có thể thay đổi thời gian, hoặc bắt đầu, tạm dừng, dừng hẳn Quảng cáo Sản phẩm ngay sau khi nó được tạo.
Vị trí hiển thị đến nơi Quảng cáo Sản phẩm của bạn có thể được hiển thị cho người mua. Có 2 vị trí chính được cung cấp bởi Quảng cáo Shopee: Tìm kiếm và Khám phá.
1. Tìm kiếm
Quảng cáo Sản phẩm sẽ hiển thị ở vị trí Trang kết quả tìm kiếm khi người mua tìm kiếm từ khóa có liên quan. Tối đa 60 Quảng cáo Sản phẩm sẽ được hiển thị trong Trang kết quả tìm kiếm cho bất kỳ từ khóa nào, cho dù trong ứng dụng Shopee hay trên trang web Shopee.
Quảng cáo Sản phẩm được hiển thị ở 2 sản phẩm đầu tiên trên Trang kết quả tìm kiếm. Sau đó, cứ sau 3 sản phẩm hiển thị tự nhiên lại có 1 quảng cáo được hiển thị.
Quảng cáo Sản phẩm được hiển thị ở 5 sản phẩm đầu tiên và 5 sản phẩm cuối cùng của Trang kết quả tìm kiếm.
2. Khám phá
Quảng cáo sản phẩm ở vị trí Khám phá sẽ hiển thị các phần đề xuất sản phẩm trên Shopee: Gợi Ý Hôm Nay và Có Thể Bạn Cũng Thích.
Trong 35 vị trí Có Thể Bạn Cũng Thích đầu tiên, tối đa 12 Quảng cáo Sản phẩm được hiển thị. Vị trí quảng cáo chính xác có thể khác nhau.
Việc chọn vị trí "Tất cả" sẽ cho phép bạn hiển thị Quảng cáo Sản phẩm của mình ở cả vị trí Tìm kiếm và Khám phá cùng một lúc. Bạn sẽ có thể xem dữ liệu hiệu suất cho Quảng cáo Sản phẩm của mình được chia nhỏ theo vị trí để bạn có thể theo dõi hiệu suất tương đối của từng vị trí.
Bạn có thể thay đổi cài đặt vị trí hiển thị của Quảng cáo Sản phẩm của mình bất kỳ lúc nào sau khi quảng cáo được xuất bản.
*Lưu ý: Theo mặc định, Quảng cáo Sản phẩm Tự động được hiển thị ở tất cả các vị trí. Không thể chỉ định vị trí Tìm kiếm hoặc vị trí Khám phá cho Quảng cáo Sản phẩm Tự động. Nếu bạn đang thiết lập Quảng cáo Sản phẩm Tự động lần đầu tiên, xin lưu ý rằng tùy chọn vị trí “Tất cả” phải được chọn để tiếp tục thiết lập.
請問這一頁有幫助嗎?
Ngân sách
Thời gian
Vị trí hiển thị
Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách cài đặt ngân sách, thời gian và vị trí cho Quảng cáo Sản phẩm.
Lưu ý: Khi bạn đặt ngân sách, thời gian và vị trí trong quá trình thiết lập Quảng cáo Sản phẩm, các thiết lập này sẽ được áp dụng cho mọi Quảng cáo Sản phẩm được tạo cùng thời điểm. Ví dụ: nếu bạn chọn 05 sản phẩm trong cùng một lúc thì 05 Quảng cáo Sản phẩm được tạo ra sẽ có cùng ngân sách, thời gian và vị trí quảng cáo được chọn trước đó.
Ngân sách là số tiền tối đa bạn muốn chi trả cho chi phí mỗi Quảng cáo Sản phẩm. Bạn có thể thiết lập ngân sách không giới hạn hoặc đặt số tiền ngân sách hàng ngày.
Mẹo: Sử dụng ngân sách gợi ý bởi hệ thống để tối đa hóa hiệu quả của Quảng cáo Sản phẩm trong khi vẫn quản lý được chi phí của quảng cáo.
Thời gian cho phép bạn quản lý được Quảng cáo Sản phẩm chạy trong bao lâu. Bạn có thể bắt đầu quảng cáo ngay lập tức và không có thời gian kết thúc, hoặc cài đặt trước ngày bắt đầu / kết thúc của quảng cáo.
Bạn sẽ có thể thay đổi thời gian, hoặc bắt đầu, tạm dừng, dừng hẳn Quảng cáo Sản phẩm ngay sau khi nó được tạo.
Vị trí hiển thị đến nơi Quảng cáo Sản phẩm của bạn có thể được hiển thị cho người mua. Có 2 vị trí chính được cung cấp bởi Quảng cáo Shopee: Tìm kiếm và Khám phá.
1. Tìm kiếm
Quảng cáo Sản phẩm sẽ hiển thị ở vị trí Trang kết quả tìm kiếm khi người mua tìm kiếm từ khóa có liên quan. Tối đa 60 Quảng cáo Sản phẩm sẽ được hiển thị trong Trang kết quả tìm kiếm cho bất kỳ từ khóa nào, cho dù trong ứng dụng Shopee hay trên trang web Shopee.
Quảng cáo Sản phẩm được hiển thị ở 2 sản phẩm đầu tiên trên Trang kết quả tìm kiếm. Sau đó, cứ sau 3 sản phẩm hiển thị tự nhiên lại có 1 quảng cáo được hiển thị.
Quảng cáo Sản phẩm được hiển thị ở 5 sản phẩm đầu tiên và 5 sản phẩm cuối cùng của Trang kết quả tìm kiếm.
2. Khám phá
Quảng cáo sản phẩm ở vị trí Khám phá sẽ hiển thị các phần đề xuất sản phẩm trên Shopee: Gợi Ý Hôm Nay và Có Thể Bạn Cũng Thích.
Trong 35 vị trí Có Thể Bạn Cũng Thích đầu tiên, tối đa 12 Quảng cáo Sản phẩm được hiển thị. Vị trí quảng cáo chính xác có thể khác nhau.
Việc chọn vị trí "Tất cả" sẽ cho phép bạn hiển thị Quảng cáo Sản phẩm của mình ở cả vị trí Tìm kiếm và Khám phá cùng một lúc. Bạn sẽ có thể xem dữ liệu hiệu suất cho Quảng cáo Sản phẩm của mình được chia nhỏ theo vị trí để bạn có thể theo dõi hiệu suất tương đối của từng vị trí.
Bạn có thể thay đổi cài đặt vị trí hiển thị của Quảng cáo Sản phẩm của mình bất kỳ lúc nào sau khi quảng cáo được xuất bản.
*Lưu ý: Theo mặc định, Quảng cáo Sản phẩm Tự động được hiển thị ở tất cả các vị trí. Không thể chỉ định vị trí Tìm kiếm hoặc vị trí Khám phá cho Quảng cáo Sản phẩm Tự động. Nếu bạn đang thiết lập Quảng cáo Sản phẩm Tự động lần đầu tiên, xin lưu ý rằng tùy chọn vị trí “Tất cả” phải được chọn để tiếp tục thiết lập.
請問這一頁有幫助嗎?
回饋
回饋