Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Một khi đã bén rễ với quảng cáo tìm kiếm, shop chắc chắn không tránh khỏi những băn khoăn về việc thiết lập từ khóa. Shop có biết:
Như vậy, những từ khóa mà ta có thể nghĩ ra, đã có nhiều người bán khác cũng đã nghĩ ra và đấu thầu chúng nên tạo ra một sự cạnh tranh không hề nhỏ với các từ khóa phổ biến trên sàn.
Tức là các từ khóa này được đấu thầu nhưng lại có độ cạnh tranh chưa cao lắm.
Vi dụ, “cắt tỉa cành” có độ cạnh tranh thấp hơn nhiều từ “kéo tỉa cành”
Hoặc nếu bạn tìm từ khóa “hạt nêm từ thịt” bạn sẽ nhìn thấy số lượng sản phẩm quảng cáo có độ phủ cực lớn nhưng từ “hạt nêm thịt” thì lại còn rất nhiều cơ hội cho quảng cáo
Đây là những từ khóa có lượt tìm kiếm nhất định nhưng lại không được đấu thầu cho quảng cáo. Nói cách khác, những từ khóa này như những “từ khóa ngách” - là những phần không được chú ý đến, trong khi chúng vẫn có một thị trường nhất định của mình.
Thông thường, những từ đó sẽ rơi vào trường hợp là các từ sai chính tả, viết tắt (hoặc thiếu chữ), từ vùng miền hay thói quen tìm kiếm và gõ chữ của khách hàng.
Ví dụ, ngoài “mặt nạ hóa trang” là từ phổ biến và cạnh tranh cao thì có những từ như “mặt lạ hóa trang” cũng có lượt tìm kiếm nhưng lại không được đấu thầu.
Do vậy, nếu shop có thể tìm ra và khai thác những “từ khóa ngách” đắt giá phù hợp với sản phẩm của mình thì sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho shop như:
Shop cân nhắc 86% và 14% còn lại để tìm ra từ khóa ngách cho sản phẩm của mình Shop nhé!
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Một khi đã bén rễ với quảng cáo tìm kiếm, shop chắc chắn không tránh khỏi những băn khoăn về việc thiết lập từ khóa. Shop có biết:
Như vậy, những từ khóa mà ta có thể nghĩ ra, đã có nhiều người bán khác cũng đã nghĩ ra và đấu thầu chúng nên tạo ra một sự cạnh tranh không hề nhỏ với các từ khóa phổ biến trên sàn.
Tức là các từ khóa này được đấu thầu nhưng lại có độ cạnh tranh chưa cao lắm.
Vi dụ, “cắt tỉa cành” có độ cạnh tranh thấp hơn nhiều từ “kéo tỉa cành”
Hoặc nếu bạn tìm từ khóa “hạt nêm từ thịt” bạn sẽ nhìn thấy số lượng sản phẩm quảng cáo có độ phủ cực lớn nhưng từ “hạt nêm thịt” thì lại còn rất nhiều cơ hội cho quảng cáo
Đây là những từ khóa có lượt tìm kiếm nhất định nhưng lại không được đấu thầu cho quảng cáo. Nói cách khác, những từ khóa này như những “từ khóa ngách” - là những phần không được chú ý đến, trong khi chúng vẫn có một thị trường nhất định của mình.
Thông thường, những từ đó sẽ rơi vào trường hợp là các từ sai chính tả, viết tắt (hoặc thiếu chữ), từ vùng miền hay thói quen tìm kiếm và gõ chữ của khách hàng.
Ví dụ, ngoài “mặt nạ hóa trang” là từ phổ biến và cạnh tranh cao thì có những từ như “mặt lạ hóa trang” cũng có lượt tìm kiếm nhưng lại không được đấu thầu.
Do vậy, nếu shop có thể tìm ra và khai thác những “từ khóa ngách” đắt giá phù hợp với sản phẩm của mình thì sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho shop như:
Shop cân nhắc 86% và 14% còn lại để tìm ra từ khóa ngách cho sản phẩm của mình Shop nhé!
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này