Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Chắc hẳn không ít Shop cũng từng có thắc mắc tương tự. Tại sao đặt giá thầu theo giá gợi ý nhưng sản phẩm vẫn không có lượt xem? Tại sao sản phẩm chạy 1 thời gian vẫn không có lượt xem/số liệu?
Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần nhắc lại công thức đánh giá Điểm xếp hạng ở Shopee:
Điểm xếp hạng = Giá thầu x Mức độ liên quan
Vậy nếu Giá thầu đã đặt theo mức gợi ý rồi, thì vấn đề thường sẽ rơi vào yếu tố còn lại - mức độ liên quan.
(1) Nếu Shop sử dụng Quảng cáo tìm kiếm:
(2) Nếu Shop sử dụng Quảng cáo khám phá: Nguyên nhân có thể đến từ việc sản phẩm quảng cáo chưa có độ liên quan cao với lịch sử hành vi khách hàng:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Chắc hẳn không ít Shop cũng từng có thắc mắc tương tự. Tại sao đặt giá thầu theo giá gợi ý nhưng sản phẩm vẫn không có lượt xem? Tại sao sản phẩm chạy 1 thời gian vẫn không có lượt xem/số liệu?
Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần nhắc lại công thức đánh giá Điểm xếp hạng ở Shopee:
Điểm xếp hạng = Giá thầu x Mức độ liên quan
Vậy nếu Giá thầu đã đặt theo mức gợi ý rồi, thì vấn đề thường sẽ rơi vào yếu tố còn lại - mức độ liên quan.
(1) Nếu Shop sử dụng Quảng cáo tìm kiếm:
(2) Nếu Shop sử dụng Quảng cáo khám phá: Nguyên nhân có thể đến từ việc sản phẩm quảng cáo chưa có độ liên quan cao với lịch sử hành vi khách hàng:
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này