Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Có rất nhiều thắc mắc được gửi về cho Admin về trường hợp có những từ khóa chạy quảng cáo để giá thầu rất cao so với gợi ý mà quảng cáo vẫn không có hiển thị. Shop có gặp vấn đề tương tự?
Giá thầu càng cao không đồng nghĩa là độ hiển thị cao / lượt xem càng nhiều.
Giá thầu cao sẽ giúp Shop có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt. Tuy nhiên, ngoài giá thầu, quảng cáo của Shop còn phụ thuộc vào mức độ liên quan giữa từ khóa với sản phẩm được thiết lập Quảng cáo. Mức độ liên quan được xác định tùy thuộc vào loại quảng cáo và thông tin sản phẩm.
Với Quảng cáo Tìm kiếm, mức độ liên quan sẽ được quyết định bởi:
Khi Shop bán qua một khoảng thời gian đủ lâu, mức độ liên quan giữa sản phẩm quảng cáo của shop và các từ khóa tương ứng sẽ dần được cải thiện. Khi ấy thứ hạng hiển thị của shop cũng sẽ được cải thiện.
👉Một số gợi ý để cải thiện mức độ liên quan của QCTK cho Shop:
👉Với Quảng cáo Khám phá, mức độ liên quan sẽ được xác định tùy thuộc vào vị trí hiển thị:
Do đó, Shop hãy theo dõi kỹ các đối thủ cạnh tranh của mình để đảm bảo luôn cập nhật theo xu hướng thị trường nha!
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Có rất nhiều thắc mắc được gửi về cho Admin về trường hợp có những từ khóa chạy quảng cáo để giá thầu rất cao so với gợi ý mà quảng cáo vẫn không có hiển thị. Shop có gặp vấn đề tương tự?
Giá thầu càng cao không đồng nghĩa là độ hiển thị cao / lượt xem càng nhiều.
Giá thầu cao sẽ giúp Shop có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt. Tuy nhiên, ngoài giá thầu, quảng cáo của Shop còn phụ thuộc vào mức độ liên quan giữa từ khóa với sản phẩm được thiết lập Quảng cáo. Mức độ liên quan được xác định tùy thuộc vào loại quảng cáo và thông tin sản phẩm.
Với Quảng cáo Tìm kiếm, mức độ liên quan sẽ được quyết định bởi:
Khi Shop bán qua một khoảng thời gian đủ lâu, mức độ liên quan giữa sản phẩm quảng cáo của shop và các từ khóa tương ứng sẽ dần được cải thiện. Khi ấy thứ hạng hiển thị của shop cũng sẽ được cải thiện.
👉Một số gợi ý để cải thiện mức độ liên quan của QCTK cho Shop:
👉Với Quảng cáo Khám phá, mức độ liên quan sẽ được xác định tùy thuộc vào vị trí hiển thị:
Do đó, Shop hãy theo dõi kỹ các đối thủ cạnh tranh của mình để đảm bảo luôn cập nhật theo xu hướng thị trường nha!
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này