Tin Mới

Cải tiến mới của Cài đặt đối tượng cho Quảng cáo Khám Phá

Giờ đây, Cài đặt đối tượng cho Quảng cáo Khám phá hiện đã có thuật toán nâng cao để tối đa hóa lượt hiển thị lẫn doanh số bán hàng do Quảng cáo khám phá của bạn tạo ra. 


  1. Thuật toán Cài đặt đối tượng sẽ chủ động xác định những khách hàng đáp ứng tiêu chí đối tượng mục tiêu mà bạn đã chọn và dự đoán khả năng họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
  2. Sau đó, hệ thống Shopee sẽ tự động tăng giá thầu của bạn (tối đa gấp đôi giá thầu ban đầu) để tối đa hóa cơ hội hiển thị quảng cáo cho đối tượng mục tiêu đã chọn.
  3. Những khách hàng không đáp ứng tiêu chí đối tượng mục tiêu của bạn vẫn có thể thấy quảng cáo của bạn nếu chúng có mức độ liên quan cao và / hoặc có khả năng mua hàng, dựa trên hành vi mua sắm trước đây của họ.


Sẽ thế nào nếu tôi chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá của mình?


  1. Cài đặt đối tượng cho Quảng cáo Khám phá hiện tại của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên. 
  2. Ví dụ: Nếu trước đó bạn đã chọn "Phụ nữ" trong Cài đặt đối tượng, thì phân khúc "Phụ nữ" sẽ vẫn được chọn.
  3. Dự kiến giá thầu cuối cùng có thể tăng lên tối đa gấp đôi giá thầu ban đầu, nếu bạn đã tùy chỉnh đối tượng mục tiêu theo độ tuổi, giới tính, ngành hàng yêu thích hoặc địa điểm trước đây.


  1. Nếu bạn không muốn sử dụng phiên bản cải tiến cho Quảng cáo Khám phá của mình, chỉ cần bỏ chọn bất kỳ phân khúc đối tượng mục tiêu nào trong Cài đặt đối tượng.


Bấm vào đây để tìm hiểu thêm cách sử dụng Cài đặt đối tượng cho Quảng cáo Khám phá.



Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn
Nội dung

Sẽ thế nào nếu tôi chọn đối tượng khách hàng mục tiêu cho Quảng cáo Khám Phá của mình?