Cara Menggunakan Iklanku
Pelajari cara membuat dan mengelola Iklanku untuk meningkatkan penjualan.
Quảng Cáo Shopee hỗ trợ thúc đẩy vị trí hiển thị của gian hàng và sản phẩm của bạn tới những đối tượng khách hàng phù hợp dựa vào lịch sử tìm kiếm và Quảng Cáo Shopee hiện đang được hiển thị ở những vị trí nổi bật có lưu lượng truy cập cao thu hút nhiều đối tượng khách hàng.
Để tiếp cận đúng đối tượng mong muốn, bạn có thể linh hoạt lựa chọn 2 cách để tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp: Tiếp cận tự động hoặc Tiếp cận thủ công. Đối với 2 tính năng này, bạn có thể lựa chọn để Shopee hỗ trợ tiếp cận tự động với tệp đối tượng khách hàng liên quan hoặc bạn có thể chủ động lựa chọn dựa theo những tiêu chí riêng như độ tuổi, giới tính, hay hành vi mua sắm của khách hàng.
Với tính năng Tiếp cận tự động, thuật toán của Shopee sẽ tự động hiển thị quảng cáo dựa theo hành vi mua sắm của người mua mà có liên quan tới sản phẩm trong gian hàng của bạn, tính năng này sẽ thúc đẩy mức độ tương tác cao cho gian hàng của bạn.
*Lưu ý: tính năng Đối tượng mục tiêu của Quảng Cáo Tìm Kiếm chỉ dành cho thiết lập Đấu thầu thủ công. Bạn không thể sử dụng tính này này nếu bạn đang thiết lập Đấu thầu tự động.
Với tính năng Mục tiêu thủ công, bạn có thể tùy chỉnh mục tiêu đối tượng như sau:
Với tính năng Tiếp cận thủ công, bạn có thể thiết lập mức premium như bạn mong muốn. Mức premium cho phép bạn có thể nâng mức giá thầu phù hợp theo tệp khách hàng mà bạn mong muốn.
Nếu sản phẩm quảng cáo của bạn có tiềm năng bán cao và cho ra tỷ suất lợi nhuận cao, bạn hãy đặt mức premium cạnh tranh để có thể tiếp cận tốt hơn tới đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn. Hãy xem lại hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và nâng mức premium lên nếu như hiệu quả quảng cáo của bạn tốt.
Nếu bạn đang sử dụng tính năng Giá thầu Tự động, thì tính tăng Tiếp cận Đối tượng của bạn sẽ không khả dụng để dùng.
Apakah halaman ini membantu?
Tiếp cận tự động là gì?
Tiếp cận thủ công là gì?
Tiêu chí nào tôi có thể thiết lập tính năng Đối tượng mục tiêu cho Quảng cáo của tôi?
Mức premium là gì và sử dụng như thế nào?
Tại sao tôi không thể sử dụng tính năng Tiếp cận Đối tượng?
Quảng Cáo Shopee hỗ trợ thúc đẩy vị trí hiển thị của gian hàng và sản phẩm của bạn tới những đối tượng khách hàng phù hợp dựa vào lịch sử tìm kiếm và Quảng Cáo Shopee hiện đang được hiển thị ở những vị trí nổi bật có lưu lượng truy cập cao thu hút nhiều đối tượng khách hàng.
Để tiếp cận đúng đối tượng mong muốn, bạn có thể linh hoạt lựa chọn 2 cách để tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp: Tiếp cận tự động hoặc Tiếp cận thủ công. Đối với 2 tính năng này, bạn có thể lựa chọn để Shopee hỗ trợ tiếp cận tự động với tệp đối tượng khách hàng liên quan hoặc bạn có thể chủ động lựa chọn dựa theo những tiêu chí riêng như độ tuổi, giới tính, hay hành vi mua sắm của khách hàng.
Với tính năng Tiếp cận tự động, thuật toán của Shopee sẽ tự động hiển thị quảng cáo dựa theo hành vi mua sắm của người mua mà có liên quan tới sản phẩm trong gian hàng của bạn, tính năng này sẽ thúc đẩy mức độ tương tác cao cho gian hàng của bạn.
*Lưu ý: tính năng Đối tượng mục tiêu của Quảng Cáo Tìm Kiếm chỉ dành cho thiết lập Đấu thầu thủ công. Bạn không thể sử dụng tính này này nếu bạn đang thiết lập Đấu thầu tự động.
Với tính năng Mục tiêu thủ công, bạn có thể tùy chỉnh mục tiêu đối tượng như sau:
Với tính năng Tiếp cận thủ công, bạn có thể thiết lập mức premium như bạn mong muốn. Mức premium cho phép bạn có thể nâng mức giá thầu phù hợp theo tệp khách hàng mà bạn mong muốn.
Nếu sản phẩm quảng cáo của bạn có tiềm năng bán cao và cho ra tỷ suất lợi nhuận cao, bạn hãy đặt mức premium cạnh tranh để có thể tiếp cận tốt hơn tới đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn. Hãy xem lại hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và nâng mức premium lên nếu như hiệu quả quảng cáo của bạn tốt.
Nếu bạn đang sử dụng tính năng Giá thầu Tự động, thì tính tăng Tiếp cận Đối tượng của bạn sẽ không khả dụng để dùng.
Apakah halaman ini membantu?
Saran
Saran