Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
ROAS hay còn được gọi là Tỷ lệ hoàn vốn cho bạn biết tỷ lệ doanh số thu về so với chi phí đầu tư cho quảng cáo. Tính năng Mục tiêu ROAS khả dụng cho Giá thầu tự động trong Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm và Quảng cáo Tìm kiếm Shop.
*Lưu ý: Tính năng này hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chỉ dành cho một số nhà bán hàng nhất định.
Tính năng này sẽ có 2 lựa chọn chính:
1. Thiết lập Mục tiêu ROAS tự động
2. Thiết lập Mục tiêu ROAS thủ công
Shopee sẽ đề xuất 3 mức Mục tiêu ROAS cho từng trường hợp:
*Lưu ý: Tự thiết lập ROAS sẽ không khả dụng khi người bán lựa chọn nhiều sản phẩm trong quá trình thiết lập Quảng Cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm
Bạn có thể thiết lập tính năng Mục tiêu ROAS cho quảng cáo của bạn bằng cách thiết lập mới cho Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm hoặc Quảng cáo Shop với Giá thầu Tự động hoặc điều hướng đến trang Chi tiết quảng cáo tự động về sản phẩm hoặc điều hướng đến trang Chi tiết quảng cáo tự động về sản phẩm hoặc gian hàng cho một sản phẩm cụ thể
Lưu ý: Thiết lập Mục tiêu ROAS chỉ khả dụng khi sử dụng Giá thầu Tự động
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Vì sao tôi nên sử dụng tính năng Mục tiêu ROAS?
Làm thế nào tôi thiết lập được tính năng Mục tiêu ROAS?
Mục tiêu ROAS cho Quảng cáo Sản phẩm mới hoặc Quảng cáo Shop
Thiết lập Mục tiêu ROAS cho Quảng cáo Sản phẩm đang chạy
Thiết lập Mục tiêu ROAS cho Quảng cáo Shop đang chạy
Quảng cáo sẽ thế nào trong quá trình máy học?
Tại sao việc thay đổi tính năng Mục tiêu ROAS lại ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo?
ROAS hay còn được gọi là Tỷ lệ hoàn vốn cho bạn biết tỷ lệ doanh số thu về so với chi phí đầu tư cho quảng cáo. Tính năng Mục tiêu ROAS khả dụng cho Giá thầu tự động trong Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm và Quảng cáo Tìm kiếm Shop.
*Lưu ý: Tính năng này hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chỉ dành cho một số nhà bán hàng nhất định.
Tính năng này sẽ có 2 lựa chọn chính:
1. Thiết lập Mục tiêu ROAS tự động
2. Thiết lập Mục tiêu ROAS thủ công
Shopee sẽ đề xuất 3 mức Mục tiêu ROAS cho từng trường hợp:
*Lưu ý: Tự thiết lập ROAS sẽ không khả dụng khi người bán lựa chọn nhiều sản phẩm trong quá trình thiết lập Quảng Cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm
Bạn có thể thiết lập tính năng Mục tiêu ROAS cho quảng cáo của bạn bằng cách thiết lập mới cho Quảng cáo Tìm kiếm Sản phẩm hoặc Quảng cáo Shop với Giá thầu Tự động hoặc điều hướng đến trang Chi tiết quảng cáo tự động về sản phẩm hoặc điều hướng đến trang Chi tiết quảng cáo tự động về sản phẩm hoặc gian hàng cho một sản phẩm cụ thể
Lưu ý: Thiết lập Mục tiêu ROAS chỉ khả dụng khi sử dụng Giá thầu Tự động
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này