Tin Mới

THIẾT LẬP QUẢNG CÁO LIVESTREAM HIỆU QUẢ



1. Mẹo thiết lập Quảng cáo Livestream hiệu quả:

*Hướng dẫn thiết lập Quảng cáo Livestream chi tiết: Tại đây


2. Mẹo thu hút người mua xem Livestream:



3. GỢI Ý 3 BƯỚC THIẾT LẬP TỐI ƯU CHO QUẢNG CÁO LIVESTREAM


BƯỚC 1: THIẾT LẬP NGÂN SÁCH VỚI MỘT SỐ TIỀN CỤ THỂ

Lưu ý:

  1. Vào ngày Siêu Sale (ngày đôi, ngày sale giữa tháng, sale lương về), Shop có thể tăng ngân sách 2-3 lần.
  2. Với các chiến dịch đang có ngân sách cao hơn mức đề xuất, Shop có thể duy trì mức hiện tại.


BƯỚC 2: THỜI GIAN CHIẾN DỊCH TRÙNG VỚI THỜI GIAN LIVESTREAM

  1. Shop cần thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc giống với thời gian chiến dịch livestream thực tế.
  2. Phiên livestream dài trên 180 phút có khả năng X3 Tỷ lệ ra đơn so với phiên live ngắn hơn.


BƯỚC 3: TẬP TRUNG ĐẨY TƯƠNG TÁC VÀ DEAL SỐC TRONG 30 PHÚT ĐẦU TIÊN

  1. 30 phút đầu tiên quan trọng để hệ thống quyết định đẩy thêm tương tác cho phiên live. Shop cần tập trung tương tác và tăng chuyển đổi trong thời gian này.

Mẹo: Hãy sử dụng tính năng hữu ích hỗ trợ phiên live tăng tương tác trong 30 phút đầu tiên


Tăng chuyển đổi:

  1. Mã giảm giá độc quyền
  2. Giá chỉ có trên Live
  3. Tư vấn sản phẩm trong Livestream


Tăng lượt xem:

  1. Tạo và chia sẻ lời nhắc
  2. Thưởng xu
  3. Vòng quay may mắn


Tăng lượt theo dõi:

  1. Ưu đãi dành cho Người theo dõi
  2. Đấu giá
  3. Tài khoản phụ KOL




THIẾT LẬP QUẢNG CÁO LIVESTREAM NGAY

Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn