Berita
Dapatkan berita terkini mengenai promosi dan fitur terbaru Iklanku.
Đây ắt hẳn là câu hỏi nhức nhối của đa số các nhà bán hàng mới kinh doanh trên Shopee hay chưa có nhiều kinh nghiệm chạy Quảng Cáo thành công và đang loay hoay đi tìm câu trả lời. Vậy hãy đọc ngay bài viết này để tìm ra cho mình câu trả lời nhé!🔥
Rất nhiều người sẽ hay lầm tưởng rằng cứ chạy Quảng cáo là sẽ có đơn, cứ chạy Quảng cáo là sẽ thu về được lợi nhuận. Suy nghĩ như vậy là rất nguy hiểm, vừa không đem lại được lợi nhuận như mình mong muốn mà lại còn mất tiền tốn thời gian.
Mọi người nên hiểu rõ rằng Quảng cáo nó là một công cụ bổ trợ cho việc đưa sản phẩm của bạn tới nhiều tệp khách hàng, giúp tăng mức độ hiển thị và nhận diện thương hiệu, sản phẩm tới khách hàng hơn. Vì vậy, muốn biết Quảng cáo có hiệu quả hay không thì nên đánh giá xem lượt hiển thị của sản phẩm đó đã tốt hay chưa.
Điểm xếp hạng là gì? Điểm xếp hạng liên quan tới thứ hạng hiển thị của sản phẩm bạn lựa chọn để quảng cáo. Điểm xếp hạng càng cao thì thứ hạng hiển thị cũng tỷ lệ thuận sẽ có vị trí hiển thị càng tốt. Dưới đây sẽ là công thức tính điểm xếp hạng:
Chắc hẳn mọi người đều đã quá quen với giá thầu là gì rồi, điểm chất lượng là mức độ liên quan của sản phẩm với từ khóa (cho Quảng Cáo Tìm Kiếm) hay với trang Chi tiết sản phẩm và hành vi mua sắm của khách hàng (cho Quảng Cáo Khám Phá).
Vì vậy để tối ưu mức độ hiển thị thì cần tối ưu điểm chất lượng của sản phẩm: hình ảnh, mô tả sản phẩm, lượt bán, đánh giá. Tất cả cần phải tối ưu theo chuẩn SEO thì điểm chất lượng của sản phẩm mới được cải thiện.
Đây là phần cũng quan trọng không kém để tối ưu Quảng cáo. Từ khóa là một then chốt quan trọng trong việc tối ưu Quảng cáo tiết kiệm chi phí và thời gian. Từ khóa phải phù hợp với sản phẩm, tức là phải khớp với loại sản phẩm mà bạn lựa chọn để chạy quảng cáo vì nó sẽ liên quan tới lượt click và lượt chuyển đổi.
Từ khóa phù hợp không chỉ cần liên quan đến sản phẩm mà còn cần phù hợp với năng lực của shop, shop bé hay shop mới thì cần những từ khóa có mức độ cạnh tranh vừa phải, các shop lớn thì dùng bộ từ khóa có mức độ cạnh tranh cao hơn.
Có một số tips nhỏ sau để tìm được từ khóa phù hợp:
Mọi người có thể tham gia thêm vào trong group của Cộng Đồng Quảng Cáo Shopee để đọc thêm những bài viết kinh nghiệm thực tiễn những nhà bán hàng kỳ cựu trên Shopee, giao lưu chia sẻ học hỏi từ những nhà bán hàng khác: https://www.facebook.com/groups/congdongshopeeads
Hy vọng những tips nhỏ trên sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình chạy quảng cáo tốt hơn.🔥
Apakah halaman ini membantu?
1️⃣ Hiểu rõ mục đích của việc chạy Quảng Cáo là gì?
2️⃣ Điểm xếp hạng
3️⃣ Từ khóa
4️⃣ Một số tips tối ưu chi phí:
Saran
Saran