Tin Mới
Cập nhật những tin tức mới nhất về chương trình khuyến mãi và tính năng mới liên quan đến Quảng cáo Shopee.
Câu chuyện đắt rẻ luôn được Người bán quan tâm. Vào ngày Sale, nhiều Người bán thấy tiền Quảng cáo tăng lên. Tuy nhiên đắt rẻ, không chỉ là giá thầu, chi phí mà thực sự là bài toán về chiến lược thương hiệu, marketing để tăng được lượt chuyển đổi và doanh thu.
Nếu như bạn đang thấy Quảng cáo bị tốn nhiều chi phí, hãy nhìn lại mục tiêu và sản phẩm để đảm bảo các kỹ thuật từ khoá, hình ảnh, và các loại hình Quảng bá khác đang đi đúng hướng.
Nhiều Người bán nghĩ là chỉ cần tập trung chạy Quảng cáo trong đợt Sale là có thể ra đơn. Tuy nhiên chiến lược này sẽ vô tình làm cho Quảng cáo bị đắt lên do 2 lý do:
- Khách hàng có thể chốt đơn vào ngày Sale. Tuy nhiên, hành vi lướt Shopee lại diễn ra hàng ngày. Nếu người bán không đẩy nhận diện vào ngày thường, thương hiệu của bạn sẽ không được khách hàng biết đến, giảm khả năng chuyển đổi vào ngày sale, dẫn tới giảm khả năng hoàn vốn.
- Các chiến dịch Quảng cáo cũng cần trải qua thời gian máy học. Quảng cáo càng chạy lâu sẽ càng thông minh, giúp Người bán tối ưu được chi phí, tiếp cận được đúng tệp khách hàng tiềm năng.
- Người bán có chi phí eo hẹp. Không sao! Bạn có thể điều chỉnh mức ngân sách tối đa cho hợp túi tiền. Đừng để Quảng cáo dừng!
Giá thầu cao là lợi thế ban đầu để Người bán có được vị trí hiển thị cạnh tranh.
Tuy nhiên, muốn sản phẩm được xuất hiện khi người mua tìm kiếm từ khóa, bạn cần phải SEO tiêu đề sản phẩm bạn đang bán:
Để tên sản phẩm chuyên nghiệp, Người bán có thể tham khảo đặt tên sản phẩm theo công thức:
Tên sản phẩm = Loại sản phẩm + Thương hiệu + Tên/Mã sản phẩm + Mô tả sản phẩm
Ví dụ: Smart Tivi TCL 4K 55 inch L55U50 – Hàng chính hãng
Tên sản phẩm = Loại sản phẩm + Mô tả sản phẩm
Ví dụ: Xốp dán tường giả gạch kích thước 70 x 77 cm
Tham khảo nhiều nguồn để lấy bộ từ khoá liên quan tới Sản phẩm của bạn
Ví dụ:
Trước: Thiết kế ảnh lộn xộn, không có tên thương hiệu, ghép nhiều sản phẩm trong 1 khung hình
Sau: Đồng đều thiết kế giữa các sản phẩm, có gắn tên nhãn hiệu, sản phẩm to rõ.Lượt bán tăng rõ rệt
Ví dụ 1: Ảnh đầy đủ thông tin như Mã SP, chất liệu, chế độ đổi trả
Ví dụ 2: Ảnh thể hiện rõ các mẫu mã đang có
Ví dụ 1: Ảnh thể hiện lý do cần sử dụng sản phẩm
Ví dụ 2: Ảnh thể hiện kết cấu bên trong sản phẩm
Shopee luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn cải thiện trải nghiệm cùng Quảng cáo Shopee.
Nhanh tay điền câu hỏi để Shopee hỗ trợ bạn Tại đây nhé!
Để nhận những thông tin mới nhất về thay đổi của Quảng cáo Shopee, học hỏi thêm từ người bán có kinh nghiệm, hoặc nhờ trợ giúp từ Cộng đồng, hãy tham gia ngay trang Facebook của Quảng cáo Shopee nhé bạn
Hàng tháng Quảng cáo Shopee đều có những chương trình hỗ trợ Người bán.
Đừng quên kiểm tra mục Cập nhật Người bán để nhận được thông tin kịp thời nhé.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
1. Sự thật đằng sau Quảng cáo Đắt và Rẻ
2. Muốn tối ưu ngày Sale, cần chạy cả ngày thường
3. Tên, mô tả sản phẩm chuẩn SEO tăng cơ hội sản phẩm được hiển thị ở vị trí tốt
4. Hình ảnh sản phẩm tác động tới khả năng chuyển đổi của quảng cáo
Có câu hỏi về Quảng cáo Shopee?
Tham gia Cộng đồng Quảng cáo Shopee
Những chương trình ưu đãi nổi bật cho Người bán
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này