Câu Chuyện Thành Công

Chạy quảng cáo liệu có khó? Giải đáp ngay với chủ Shop Nhựa Việt Nhật Buôn Rẻ!

Nổi Bật

  • 26%

    số đơn hàng do Quảng cáo Shopee đóng góp

  • X10

    Doanh thu gấp 10 lần số chi phí bỏ ra

  • 30%

    mức độ nhận diện sản phẩm tăng lên nhờ Quảng cáo Shopee

“Việc chi tiền cho hoạt động marketing nói chung và quảng cáo nói riêng là một khoản đầu tư cho tương lai, cụ thể ở đây chính là doanh thu của Shop” 



Câu chuyện của Shop:


Có thể thấy ở Việt Nam, ngành công nghiệp nhựa dù còn non trẻ so với các ngành công nghiệp lâu đời khác như cơ khí, hoá chất, dệt may… nhưng đã có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Chẳng ở đâu xa, ngay trong ngôi nhà của mình, đâu cũng thấy những vật dụng được làm từ chất liệu nhựa. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường và có test qua 1 số sản phẩm hãng nhựa Việt Nhật, Thái nhận thấy gia dụng Việt Nhật là một nhãn hàng quen thuộc của mỗi gia đình, nhưng chưa thực sự chiếm lĩnh được thị trường kinh doanh online. Lại thêm vấn đề tắc biên do dịch bệnh Covid kéo dài, Thái chợt nghĩ tại sao mình không tận dụng ngay nguồn hàng sẵn có, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng được sản xuất ngay tại quốc gia của mình, lại phù hợp với câu “Người Việt dùng hàng Việt”. Nghĩ đến đây, Thái cùng đội ngũ quyết định lên kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ tư liệu để tạo nên một thương hiệu Nhựa Việt Nhật Buôn Rẻ với mong muốn mang đến những sản phẩm đồ gia dụng thông minh, tiện ích, giá rẻ đến cho mọi nhà.


Shop được khai sinh vào ngày 3/5/2021, và đã có những đơn hàng đầu tiên ngay sau 2 ngày. Đến nay Shop đã được hơn 1 tuổi, dù là em ít sinh sau đẻ muộn nhưng được chuẩn bị và chăm sóc chu đáo nên trộm vía phát triển cứng cáp không kém cạnh những anh chị đi trước. Từ khâu trang trí Shop, chuẩn bị hình ảnh, bài viết, logo tạo thương hiệu riêng, video sản phẩm để luôn tiếp cận khách hàng 1 cách khách quan nhất.


Nhận thấy gian hàng của mình mới tham gia bán hàng trên Shopee, muốn nhanh chóng tiếp cận được với nhiều khách hàng, cạnh tranh được với những gian hàng lớn thì việc chạy quảng cáo nội sàn là vô cùng cần thiết. Thái cùng đội ngũ đã cùng nhau chọn ra những sản phẩm phù hợp với từng thời điểm, nhu cầu thị hiếu khách hàng để chạy quảng cáo Shopee, tăng độ hiển thị và khả năng tiếp cận tới người tiêu dùng của sản phẩm đó. Với cá nhân Thái, sản phẩm luôn là Vua. Nhiều người bán hàng chỉ chăm chăm nghĩ đến việc bán sản phẩm mà không xem xét tới khía cạnh thị trường và sản phẩm đó có giải quyết được vấn đề cho khách hàng không? Vì chẳng ai bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm mà không giúp ích hoặc giải quyết được vấn đề mà họ đang gặp phải cả.


Hiện tại Shop đang có sản phẩm Giỏ gấp gọn đã có 6K lượt bán và vẫn đang là 1 trong những mặt hàng bán chạy của Shop. Được có được lượt bán như vậy là nhờ cả vào Quảng cáo Shopee và việc khai thác lợi ích của khách hàng. Đặt mình là khách hàng, rồi tự đưa ra những khó khăn mà họ gặp phải, quần áo, sách vở bừa bãi đã có giỏ gấp gọn, mà lại còn có thể treo trên tường tiết kiệm không gian, ngoài ra còn thêm công dụng đựng rác khi lót 1 chiếc túi nilong vào nữa. Nói đến đây thì hơi giống như PR sản phẩm nhà mình nhưng thực sự nó có công dụng như thế! Nhờ có quảng cáo Shopee mà sản phẩm được đưa đến trước mắt khách hàng, khách hàng có vẻ như thấy mặt hàng này rất tiện ích nên mua rất nhiều. Sản phẩm vừa được tăng hiển thị, Shop được tăng doanh số và chỉ phải thanh toán khi có lượt Click mà thôi.


Đến nay khách hàng đã biết đến Shop nhiều hơn và rất nhiều lượt đánh giá tốt dành cho Shop.Nhựa Việt Nhật Buôn Rẻ vẫn đang hoàn thiện để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Thật may mắn khi có công cụ Quảng cáo Shopee. Thái nghĩ đơn giản việc chi tiền cho hoạt động marketing nói chung và quảng cáo nói riêng là một khoản đầu tư cho tương lai, cụ thể ở đây chính là doanh thu của Shop. Thỉnh thoảng còn có những chương trình hấp dẫn do Shopee đề ra như “Bùng nổ cùng Quảng cáo Shopee – Hoàn tiền ngay lên tới 30%”. Một công cụ hữu ích như vậy, tại sao không thử làm quen và tìm cách tối ưu hiệu quả sử dụng nó nhỉ?


Bài học thành công:


Quảng cáo shopee có khó không mọi người?

Theo góc nhìn của Thái thì không quá khó!


Hello mọi người! Mình là Lâm Hồng Thái chủ shop Buonre.com và Nongsansachathai.


Kinh nghiệm của Thái, mọi người làm tốt những việc sau thì tỷ lệ thành công là rất cao với Shopee:


  1. Sản phẩm luôn là Vua. Chúng ta đừng chăm chăm nghĩ đến bán sản phẩm nữa. Hãy xem sản phẩm đó có giải quyết được vấn đề cho khách hàng không(sản phẩm)? Có nhiều người gặp phải vấn đề đó không(Thị trường)?
  2. Hãy đầu tư trang trí shop trông thật chuyên nghiệp. Hình ảnh, video mô tả chân thực. Xoáy sâu vào vấn đề của khách hàng và sản phẩm là giải pháp.
  3. Cách chúng ta CSKH: Hãy coi KH là người thân của mình, giúp họ thỏa mãn thông qua sản phẩm của mình. Hãy tặng quà vào trong đơn hàng. Bán hàng online mà không tặng quà là thiếu sót lớn.
  4. Khi làm tốt các phần trên chúng ta mới tính đến marketing.


Vì sao ư? 


  1. Vì quảng cáo chỉ là công cụ giúp ta đem sản phẩm đến trước mặt khách hàng. Quảng cáo chị giúp tệp khách hàng của ta to lên thôi. Còn khách hàng có mua không còn dựa vào giá, sự chuyên nghiệp, uy tín của shop. Đừng đổ lỗi cho quảng cáo.
  2. Mọi người bảo shop mới thì lấy đâu ra lượt bán, lượt đánh giá để trông uy tín để chạy quảng cáo shopee. Vậy dùng shopee live đi. Công cụ đó hết sức tuyệt vời giúp chúng ta ra đơn ngay.
  3. Ngoài ra mọi người nên kéo cả traffic ngoại nữa, đừng chỉ trông chờ vào mỗi nguồn traffic nội sàn. Hãy đi kiếm khách hàng đi, đừng chờ khách hàng đến. Hết thời trăm người bán, vạn người mua rồi.


Thái viết bài này không phải để dạy ai, vì có rất nhiều người giỏi hơn Thái. Thái viết cũng chỉ mong muốn những người mới có cái nhìn tổng quan về bán hàng shopee cũng như chạy quảng cáo shopee.


Xin cảm ơn mọi người!

#quangcaoshopee#chiase#nguoibankinhnghiem#thongtinhuuich


Mọi người tham khảo thêm Shop mình tại đây nhé! 


Xem video sau của Lâm Hồng Thái để hiểu hơn về con đường phát triển Shop nhé!




Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn