Cara Menggunakan Iklanku
Pelajari cara membuat dan mengelola Iklanku untuk meningkatkan penjualan.
Bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp dựa trên mục tiêu kinh doanh của cửa hàng bạn:
Chọn sản phẩm mới để tăng lượt hiển thị và thử nghiệm tiềm năng thị trường của chúng
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy nhất của bạn, những món hàng thường bán được, hay các sản phẩm có tiềm năng thu về lợi nhuận, như các sản phẩm khuyến mãi chẳng hạn.
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy, đặc biệt là những loại có biên lợi nhuận tự nhiên cao.
Theo kinh nghiệm cho thấy, tính năng Quảng Cáo Khám Phá sẽ phù hợp nhất với:
Với chế độ Tự Động, hệ thống Shopee sẽ quản lý giá thầu cho từng vị trí hiển thị. Do vậy, bạn sẽ không cần phải tự mình thực hiện các thao tác này nữa.
Bạn vẫn có thể điều chỉnh giá thầu bất cứ lúc nào sau khi kích hoạt chương trình Quảng Cáo Khám Phá
Mức Premium giúp bạn tăng giá thầu cho mỗi vị trí hiển thị để tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn cho mỗi vị trí được chọn.
Hãy đặt Mức Premium cạnh tranh nếu như sản phẩm quảng cáo có khả năng bán tốt và mức lợi nhuận cao.
Nếu chưa chắc chắn, bạn có thể để Mức Premium bằng 0%. Hãy theo dõi hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và tăng giá thầu để có lượng tiếp cận tốt hơn.
Vui lòng xem thêm Hướng dẫn sử dụng.
Câu trả lời là có! Giờ đây bạn đã có thể thiết lập và theo dõi hiệu quả Quảng cáo Khám Phá qua Kênh Người Bán trên trình duyệt web hoặc ứng dụng Shopee. Xem thêm tại Hướng dẫn sử dụng.
Apakah halaman ini membantu?
Làm thế nào để tôi chọn đúng sản phẩm chạy quảng cáo?
Quảng cáo Tự Động là gì?
Tôi nên thiết lập Giá thầu, Ngân sách và Thời gian áp dụng như thế nào?
Tôi nên theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Khám Phá như thế nào?
Làm thế nào để tôi thiết lập và theo dõi hiệu quả Quảng cáo Khám Phá?
Tôi có thể thiết lập Quảng cáo Khám Phá qua ứng dụng Shopee không?
Bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp dựa trên mục tiêu kinh doanh của cửa hàng bạn:
Chọn sản phẩm mới để tăng lượt hiển thị và thử nghiệm tiềm năng thị trường của chúng
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy nhất của bạn, những món hàng thường bán được, hay các sản phẩm có tiềm năng thu về lợi nhuận, như các sản phẩm khuyến mãi chẳng hạn.
Tập trung vào các sản phẩm bán chạy, đặc biệt là những loại có biên lợi nhuận tự nhiên cao.
Theo kinh nghiệm cho thấy, tính năng Quảng Cáo Khám Phá sẽ phù hợp nhất với:
Với chế độ Tự Động, hệ thống Shopee sẽ quản lý giá thầu cho từng vị trí hiển thị. Do vậy, bạn sẽ không cần phải tự mình thực hiện các thao tác này nữa.
Bạn vẫn có thể điều chỉnh giá thầu bất cứ lúc nào sau khi kích hoạt chương trình Quảng Cáo Khám Phá
Mức Premium giúp bạn tăng giá thầu cho mỗi vị trí hiển thị để tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn cho mỗi vị trí được chọn.
Hãy đặt Mức Premium cạnh tranh nếu như sản phẩm quảng cáo có khả năng bán tốt và mức lợi nhuận cao.
Nếu chưa chắc chắn, bạn có thể để Mức Premium bằng 0%. Hãy theo dõi hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và tăng giá thầu để có lượng tiếp cận tốt hơn.
Vui lòng xem thêm Hướng dẫn sử dụng.
Câu trả lời là có! Giờ đây bạn đã có thể thiết lập và theo dõi hiệu quả Quảng cáo Khám Phá qua Kênh Người Bán trên trình duyệt web hoặc ứng dụng Shopee. Xem thêm tại Hướng dẫn sử dụng.
Apakah halaman ini membantu?
Saran
Saran