Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Dưới đây là những hướng dẫn giúp Shop dễ dàng thiết lập và tối ưu Quảng Cáo Tìm Kiếm Shop dựa trên mục tiêu kinh doanh của Shop. Nếu bạn chưa biết về tính năng Quảng Cáo Tìm Kiếm Shop, vui lòng tham khảo thêm TẠI ĐÂY
1. Khi lựa chọn từ khóa:
* Lưu ý:
2. Khi lựa chọn loại từ khóa:
3. Khi thiết lập giá thầu, hãy đặt giá cạnh tranh và thử dùng giá thầu gợi ý:
Đặt giá thầu gần với giá thầu tối thiểu nếu bạn có ngân sách hạn chế, theo dõi hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và tăng giá thầu nếu bạn muốn tăng độ hiển thị cho quảng cáo của mình.
Bạn có thể cài đặt ngân sách và thời gian áp dụng cho Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn trước khi đăng ký quảng cáo thành công.
Xem thêm quy định thiết lập Khẩu hiệu quảng cáo và hình ảnh Shop tại đây.
Thiết lập “Tên chiến dịch” để giúp bạn tổ chức và quản lý chiến dịch quảng cáo của mình dễ dàng hơn.
Lưu ý:Tên chiến dịch là phân loại riêng của Shop và sẽ không được hiển thị đến người dùng.
Quảng cáo Tìm Kiếm Shop có thể giúp cho Shop bạn có vị trí hiển thị lợi thế khi Người mua tìm kiếm. Nhưng quan trọng hơn cả, bạn cần có 1 trang Shop thu hút cùng các sản phẩm với giá cả cạnh tranh để tạo hứng thú cho Người mua. Dưới đây là 1 số bài viết bạn có thể tham khảo:
1. Làm thế nào để Shop bạn thật hấp dẫn và đáng tin cậy với Người mua?
2. Làm thế nào để sản phẩm của bạn thu hút Người mua và có giá cả cạnh tranh?
Hãy lưu ý rằng khi sử dụng Quảng cáo Tìm Kiếm Shop, bạn không thể đấu thầu cho những Từ khóa Hạn chế để đảm bảo trải nghiệm tốt cho người mua.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Dưới đây là những hướng dẫn giúp Shop dễ dàng thiết lập và tối ưu Quảng Cáo Tìm Kiếm Shop dựa trên mục tiêu kinh doanh của Shop. Nếu bạn chưa biết về tính năng Quảng Cáo Tìm Kiếm Shop, vui lòng tham khảo thêm TẠI ĐÂY
1. Khi lựa chọn từ khóa:
* Lưu ý:
2. Khi lựa chọn loại từ khóa:
3. Khi thiết lập giá thầu, hãy đặt giá cạnh tranh và thử dùng giá thầu gợi ý:
Đặt giá thầu gần với giá thầu tối thiểu nếu bạn có ngân sách hạn chế, theo dõi hiệu quả quảng cáo sau 2 tuần và tăng giá thầu nếu bạn muốn tăng độ hiển thị cho quảng cáo của mình.
Bạn có thể cài đặt ngân sách và thời gian áp dụng cho Quảng cáo Tìm Kiếm Shop của bạn trước khi đăng ký quảng cáo thành công.
Xem thêm quy định thiết lập Khẩu hiệu quảng cáo và hình ảnh Shop tại đây.
Thiết lập “Tên chiến dịch” để giúp bạn tổ chức và quản lý chiến dịch quảng cáo của mình dễ dàng hơn.
Lưu ý:Tên chiến dịch là phân loại riêng của Shop và sẽ không được hiển thị đến người dùng.
Quảng cáo Tìm Kiếm Shop có thể giúp cho Shop bạn có vị trí hiển thị lợi thế khi Người mua tìm kiếm. Nhưng quan trọng hơn cả, bạn cần có 1 trang Shop thu hút cùng các sản phẩm với giá cả cạnh tranh để tạo hứng thú cho Người mua. Dưới đây là 1 số bài viết bạn có thể tham khảo:
1. Làm thế nào để Shop bạn thật hấp dẫn và đáng tin cậy với Người mua?
2. Làm thế nào để sản phẩm của bạn thu hút Người mua và có giá cả cạnh tranh?
Hãy lưu ý rằng khi sử dụng Quảng cáo Tìm Kiếm Shop, bạn không thể đấu thầu cho những Từ khóa Hạn chế để đảm bảo trải nghiệm tốt cho người mua.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này