Cara Menggunakan Iklanku
Pelajari cara membuat dan mengelola Iklanku untuk meningkatkan penjualan.
Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm là một công cụ để thúc đẩy hiệu quả quảng cáo bằng cách hiển thị Shop và sản phẩm của bạn ở đầu Trang kết quả tìm kiếm khi khách hàng đang tích cực tìm kiếm từ khóa thương hiệu của bạn. Điều này đảm bảo khả năng hiển thị cao hơn và chuyển đổi tốt hơn, tối đa hóa Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS) của bạn. Bằng cách tận dụng Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm, bạn có thể thu hút sự chú ý của người mua có ý định mua hàng và tăng doanh thu bán hàng của mình.
Lưu ý*: Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm chỉ khả dụng ở người bán Shopee Mall được mở tính năng. Bạn có thể liên hệ với Nhân viên chăm sóc ngành hàng hoặc bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Shopee để yêu cầu mở tính năng.
Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp Shop của bạn trở thành thành một trong những điều đầu tiên người mua nhìn thấy trên trang kết quả tìm kiếm, giúp tăng khả năng nhận biết và gợi nhớ thương hiệu từ người mua.
Thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp bằng cách hiển thị sản phẩm tiềm năng của bạn tới người mua đang tích cực tìm kiếm từ khóa thương hiệu của bạn, giúp tăng khả năng chuyển đổi cho các sản phẩm này và Shop bạn.
Bằng cách kết hợp việc nâng cao nhận thức về thương hiệu với quảng cáo hướng đến hiệu quả của sản phẩm được quảng cáo, bạn sẽ tạo ra 01 chiến lược toàn diện không chỉ thiết lập thương hiệu của mình mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng ngay lập tức, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Shopee sẽ giúp bạn dễ dàng tạo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm để tiếp cận người mua tiềm năng.
Trên Web - Kênh Người Bán:
Truy cập Kênh Người Bán và chọn Quảng cáo Shopee trong Kênh Marketing để tạo Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm mới.
(Kênh Người Bán > Quảng cáo Shopee > Tăng nhận diện thương hiệu)
Quảng cáo của bạn sẽ chạy trong khoảng thời gian đã lên lịch trong phạm vi ngày được chỉ định đã được thiết lập. Quảng cáo của bạn sẽ ngừng chạy khi bất kỳ điều nào sau đây xảy ra:
Lưu ý*: bạn chỉ có thể tạo tối đa 01 Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm mỗi ngày.
Là một phần của quy trình thiết lập, bạn sẽ cần tải nội dung quảng cáo lên để hiển thị trên trang web và ứng dụng Shopee. Hãy tham khảo các quy tắc của Shopee để đảm bảo rằng nội dung quảng cáo của bạn đã được duyệt.
Shopee sẽ chọn ra 04 sản phẩm tiềm năng để hiển thị tới người mua trên Trang kết quả tìm kiếm để tối đa hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chọn sản phẩm theo ý của mình.
Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị ở vị trí trên cùng trên Trang kết quả tìm kiếm của Shopee
Giao diện Ứng dụng
Giao diện Máy tính
(Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm)
Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu sẽ được hiển thị khi người mua tìm kiếm từ khóa dành riêng cho thương hiệu của bạn trên thanh tìm kiếm tại Trang chủ Shopee, thanh tìm kiếm tại Trang chi tiết sản phẩm hoặc thanh tìm kiếm tại trang chủ Shopee Mall. Thuật toán của Shopee sẽ giúp thúc đẩy sự tương tác giữa người mua với thương hiệu của bạn và từ đó cải thiện chuyển đổi thông qua việc hiển thị tới người mua banner và các sản phẩm có tiềm năng chuyển đổi cao ngay trên banner.
Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu được tính phí dựa trên CPM (Chi phí trên 1,000 lượt hiển thị) và có thể sẽ thay đổi qua các ngày. Chi phí sẽ được khấu trừ trực tiếp từ số dư Tài khoản quảng cáo của bạn trên trang chủ Quảng cáo Shopee.
Trên Web - Kênh Người Bán
Tên chiến dịch quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm không thể thay đổi khi tạo quảng cáo. Bạn có thể chỉnh sửa ngân sách, thời gian, nội dung quảng cáo, Và lựa chọn sản phẩm khi Quảng cáo thương hiệu tìm kiếm đang được xem xét, có trạng thái “Đã đặt lịch” hoặc “Đang diễn ra” trên trang Chi tiết Quảng cáo:
(Chỉnh sửa ngân sách hoặc thời gian cho Quảng cáo được lên lịch)
(Sửa nội dung quảng cáo, trang đích và sản phẩm)
Lưu ý*: Nếu bạn gửi nội dung quảng cáo mới, chúng sẽ vẫn trải qua quy trình xem xét duyệt nội dung quảng cáo lại từ đầu. Trong quá trình xét duyệt, các nội dung quảng cáo và cài đặt hiện tại sẽ được tự động hiển thị và sau đó thay thế sau khi các nội dung quảng cáo mới được duyệt.
Bạn có thể kiểm tra bảng Hiệu quả quảng cáo tại trang chủ Quảng cáo Shopee trên Kênh Người Bán để theo dõi số lượt xem, đơn đặt hàng và các chỉ số khác.
Trên Web - Kênh Người Bán
Bạn cũng có thể theo dõi hiệu quả tại trang Chi tiết Quảng cáo sau khi nhấp vào từng chiến dịch Quảng cáo Tìm kiếm thương hiệu tại trang chủ Quảng cáo Shopee.
Trên web - Kênh Người Bán
Apakah halaman ini membantu?
Tại sao tôi nên sử dụng tính năng này?
Làm thế nào để tôi bắt đầu?
Quảng cáo sẽ xuất hiện ở đâu?
Quảng cáo của tôi sẽ được hiển thị tới người mua như thế nào?
Tôi sẽ bị tính phí như thế nào?
Tôi có thể chỉnh sửa quảng cáo sau ngày bắt đầu của quảng cáo không?
Tôi có thể theo dõi hiệu quả quảng cáo của mình ở đâu?
Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm là một công cụ để thúc đẩy hiệu quả quảng cáo bằng cách hiển thị Shop và sản phẩm của bạn ở đầu Trang kết quả tìm kiếm khi khách hàng đang tích cực tìm kiếm từ khóa thương hiệu của bạn. Điều này đảm bảo khả năng hiển thị cao hơn và chuyển đổi tốt hơn, tối đa hóa Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS) của bạn. Bằng cách tận dụng Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm, bạn có thể thu hút sự chú ý của người mua có ý định mua hàng và tăng doanh thu bán hàng của mình.
Lưu ý*: Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm chỉ khả dụng ở người bán Shopee Mall được mở tính năng. Bạn có thể liên hệ với Nhân viên chăm sóc ngành hàng hoặc bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Shopee để yêu cầu mở tính năng.
Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp Shop của bạn trở thành thành một trong những điều đầu tiên người mua nhìn thấy trên trang kết quả tìm kiếm, giúp tăng khả năng nhận biết và gợi nhớ thương hiệu từ người mua.
Thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp bằng cách hiển thị sản phẩm tiềm năng của bạn tới người mua đang tích cực tìm kiếm từ khóa thương hiệu của bạn, giúp tăng khả năng chuyển đổi cho các sản phẩm này và Shop bạn.
Bằng cách kết hợp việc nâng cao nhận thức về thương hiệu với quảng cáo hướng đến hiệu quả của sản phẩm được quảng cáo, bạn sẽ tạo ra 01 chiến lược toàn diện không chỉ thiết lập thương hiệu của mình mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng ngay lập tức, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Shopee sẽ giúp bạn dễ dàng tạo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm để tiếp cận người mua tiềm năng.
Trên Web - Kênh Người Bán:
Truy cập Kênh Người Bán và chọn Quảng cáo Shopee trong Kênh Marketing để tạo Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm mới.
(Kênh Người Bán > Quảng cáo Shopee > Tăng nhận diện thương hiệu)
Quảng cáo của bạn sẽ chạy trong khoảng thời gian đã lên lịch trong phạm vi ngày được chỉ định đã được thiết lập. Quảng cáo của bạn sẽ ngừng chạy khi bất kỳ điều nào sau đây xảy ra:
Lưu ý*: bạn chỉ có thể tạo tối đa 01 Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm mỗi ngày.
Là một phần của quy trình thiết lập, bạn sẽ cần tải nội dung quảng cáo lên để hiển thị trên trang web và ứng dụng Shopee. Hãy tham khảo các quy tắc của Shopee để đảm bảo rằng nội dung quảng cáo của bạn đã được duyệt.
Shopee sẽ chọn ra 04 sản phẩm tiềm năng để hiển thị tới người mua trên Trang kết quả tìm kiếm để tối đa hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chọn sản phẩm theo ý của mình.
Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị ở vị trí trên cùng trên Trang kết quả tìm kiếm của Shopee
Giao diện Ứng dụng
Giao diện Máy tính
(Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm)
Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu sẽ được hiển thị khi người mua tìm kiếm từ khóa dành riêng cho thương hiệu của bạn trên thanh tìm kiếm tại Trang chủ Shopee, thanh tìm kiếm tại Trang chi tiết sản phẩm hoặc thanh tìm kiếm tại trang chủ Shopee Mall. Thuật toán của Shopee sẽ giúp thúc đẩy sự tương tác giữa người mua với thương hiệu của bạn và từ đó cải thiện chuyển đổi thông qua việc hiển thị tới người mua banner và các sản phẩm có tiềm năng chuyển đổi cao ngay trên banner.
Quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu được tính phí dựa trên CPM (Chi phí trên 1,000 lượt hiển thị) và có thể sẽ thay đổi qua các ngày. Chi phí sẽ được khấu trừ trực tiếp từ số dư Tài khoản quảng cáo của bạn trên trang chủ Quảng cáo Shopee.
Trên Web - Kênh Người Bán
Tên chiến dịch quảng cáo Tăng nhận diện thương hiệu trên Trang kết quả tìm kiếm không thể thay đổi khi tạo quảng cáo. Bạn có thể chỉnh sửa ngân sách, thời gian, nội dung quảng cáo, Và lựa chọn sản phẩm khi Quảng cáo thương hiệu tìm kiếm đang được xem xét, có trạng thái “Đã đặt lịch” hoặc “Đang diễn ra” trên trang Chi tiết Quảng cáo:
(Chỉnh sửa ngân sách hoặc thời gian cho Quảng cáo được lên lịch)
(Sửa nội dung quảng cáo, trang đích và sản phẩm)
Lưu ý*: Nếu bạn gửi nội dung quảng cáo mới, chúng sẽ vẫn trải qua quy trình xem xét duyệt nội dung quảng cáo lại từ đầu. Trong quá trình xét duyệt, các nội dung quảng cáo và cài đặt hiện tại sẽ được tự động hiển thị và sau đó thay thế sau khi các nội dung quảng cáo mới được duyệt.
Bạn có thể kiểm tra bảng Hiệu quả quảng cáo tại trang chủ Quảng cáo Shopee trên Kênh Người Bán để theo dõi số lượt xem, đơn đặt hàng và các chỉ số khác.
Trên Web - Kênh Người Bán
Bạn cũng có thể theo dõi hiệu quả tại trang Chi tiết Quảng cáo sau khi nhấp vào từng chiến dịch Quảng cáo Tìm kiếm thương hiệu tại trang chủ Quảng cáo Shopee.
Trên web - Kênh Người Bán
Apakah halaman ini membantu?
Saran
Saran