Tổng quan

Giới thiệu tính năng Khám Dịch vụ Hiển thị

Công cụ Khám Dịch vụ Hiển thị cung cấp phân tích toàn diện về chiến dịch của bạn trên 04 lĩnh vực thiết yếu: Số dư Tài khoản Dịch vụ Hiển th, Đấu thầu, Ngân sáchDuy trì chiến dịch. 


Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua từng lĩnh vực được hệ thống đánh giá và giải thích cách công cụ mới này có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả chiến dịch đang diễn ra như thế nào.




1. Số dư Tài khoản Dịch vụ Hiển thị: Duy trì đủ tiền


Mục Số dư Tài khoản Dịch vụ Hiển thị đánh giá số tiền chiến dịch hiện tại của bạn có đảm bảo đủ để chiến dịch được hiển thị và không bị gián đoạn hay không. Việc duy trì đủ ngân sách sẽ ngăn chiến dịch bị tạm dừng, dẫn đến mất cơ hội tăng trưởng doanh thu từ chiến dịch.


Hệ thống có thể đề xuất:



2. Đấu thầu: Cải thiện mức độ hiển thị và khả năng cạnh tranh của chiến dịch


Mục Đấu thầu giúp xác định các vấn đề tiềm ẩn về giá thầu và đưa ra đề xuất cho những chiến dịch đang gặp khó khăn trong việc đạt được lượt hiển thị để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Đặt giá thầu hiệu quả là điều cần thiết để tối đa hóa vị trí đặt chiến dịc và đảm bảo chiến dịch của bạn tiếp cận đúng đối tượng.


Hệ thống có thể đề xuất:



3. Ngân sách: Duy trì đủ ngân sách hàng ngày


Mục Ngân sách sẽ giúp bạn đánh giá mức độ hiệu quả mà ngân sách hiện tại mà chiến dịch của bạn đang sử dụng. Việc đặt ngân sách hàng ngày đủ sẽ giúp chiến dịch của bạn không bị gián đoạn vào giữa ngày, đặc biệt là vào những ngày Siêu Sale lớn.


Hệ thống có thể đề xuất:



4. Duy trì chiến dịch: Sự ổn định cho hiệu suất tối ưu


Mục Duy trì chiến dịch đánh giá tần suất chiến dịch của bạn được thay đổi, bao gồm cập nhật trạng thái, thay đổi giá thầu,... Những thay đổi thường xuyên có thể làm gián đoạn hiệu quả chiến dịch của bạn và cản trở việc thuật toán học và tối ưu chiến dịch.


Hệ thống có thể đề xuất:



📌 Tóm tắt lại:


Công cụ Khám chiến dịch mới được thiết kế để Người bán được cung cấp đủ thông tin để tối ưu chiến dịch trên 04 lĩnh vực quan trọng. Bằng cách hiểu rõ tình trạng hiện tại của chiến dịch thông qua Số dư Tài khoản, Đấu thầu, Ngân sách và Duy trì chiến dịch, Người bán có thể đưa ra những quyết định giúp cải thiện hiệu quả và mang lại Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS) tốt hơn cho chiến dịch.


Bạn đã sẵn sàng nâng cao chiến lược chiến dịch của bạn?

Hãy bắt đầu sử dụng công cụ Khám chiến dịch của Dịch vụ Hiển thị Shopee ngay từ hôm nay và xem chiến dịch của bạn phát triển mạnh mẽ!

페이지가 도움이 되었나요?

yes
no 아니오
게시물

1. Số dư Tài khoản Dịch vụ Hiển thị: Duy trì đủ tiền

2. Đấu thầu: Cải thiện mức độ hiển thị và khả năng cạnh tranh của chiến dịch

3. Ngân sách: Duy trì đủ ngân sách hàng ngày

4. Duy trì chiến dịch: Sự ổn định cho hiệu suất tối ưu