Tổng quan

Giới thiệu tính năng Khám quảng cáo

Công cụ Khám quảng cáo cung cấp phân tích toàn diện về quảng cáo của bạn trên 04 lĩnh vực thiết yếu: Số dư Tài khoản Quảng cáo, Đấu thầu, Ngân sáchDuy trì quảng cáo. 


Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua từng lĩnh vực được hệ thống đánh giá và giải thích cách công cụ mới này có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả quảng cáo đang diễn ra như thế nào.




1. Số dư Tài khoản quảng cáo: Duy trì đủ tiền quảng cáo


Mục Số dư Tài khoản quảng cáo đánh giá số tiền quảng cáo hiện tại của bạn có đảm bảo đủ để quảng cáo được hiển thị và không bị gián đoạn hay không. Việc duy trì đủ ngân sách sẽ ngăn quảng cáo bị tạm dừng, dẫn đến mất cơ hội tăng trưởng doanh thu từ quảng cáo.


Hệ thống có thể đề xuất:



2. Đấu thầu: Cải thiện mức độ hiển thị và khả năng cạnh tranh của quảng cáo


Mục Đấu thầu giúp xác định các vấn đề tiềm ẩn về giá thầu và đưa ra đề xuất cho những quảng cáo đang gặp khó khăn trong việc đạt được lượt hiển thị để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Đặt giá thầu hiệu quả là điều cần thiết để tối đa hóa vị trí đặt quảng cáo và đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận đúng đối tượng.


Hệ thống có thể đề xuất:



3. Ngân sách: Duy trì đủ ngân sách hàng ngày


Mục Ngân sách sẽ giúp bạn đánh giá mức độ hiệu quả mà ngân sách hiện tại mà quảng cáo của bạn đang sử dụng. Việc đặt ngân sách hàng ngày đủ sẽ giúp quảng cáo của bạn không bị gián đoạn vào giữa ngày, đặc biệt là vào những ngày Siêu Sale lớn.


Hệ thống có thể đề xuất:



4. Duy trì quảng cáo: Sự ổn định cho hiệu suất tối ưu


Mục Duy trì quảng cáo đánh giá tần suất quảng cáo của bạn được thay đổi, bao gồm cập nhật trạng thái, thay đổi giá thầu,... Những thay đổi thường xuyên có thể làm gián đoạn hiệu quả quảng cáo của bạn và cản trở việc thuật toán học và tối ưu quảng cáo.


Hệ thống có thể đề xuất:



📌 Tóm tắt lại:


Công cụ Chẩn đoán quảng cáo mới được thiết kế để Người bán được cung cấp đủ thông tin để tối ưu quảng cáo trên 04 lĩnh vực quan trọng. Bằng cách hiểu rõ tình trạng hiện tại của quảng cáo thông qua Số dư Tài khoản Quảng cáo, Đấu thầu, Ngân sách và Duy trì quảng cáo, Người bán có thể đưa ra những quyết định giúp cải thiện hiệu quả và mang lại Tỷ lệ Hoàn vốn (ROAS) tốt hơn cho quảng cáo.


Bạn đã sẵn sàng nâng cao chiến lược quảng cáo của bạn?

Hãy bắt đầu sử dụng công cụ Chẩn đoán quảng cáo của Quảng cáo Shopee ngay từ hôm nay và xem chiến dịch của bạn phát triển mạnh mẽ!

Trang này có hữu ích đối với bạn?

yes Có nè
no Không hẳn
Nội dung

1. Số dư Tài khoản quảng cáo: Duy trì đủ tiền quảng cáo

2. Đấu thầu: Cải thiện mức độ hiển thị và khả năng cạnh tranh của quảng cáo

3. Ngân sách: Duy trì đủ ngân sách hàng ngày

4. Duy trì quảng cáo: Sự ổn định cho hiệu suất tối ưu