신규 소식

Một cách mới để quản lý giá thầu của Quảng cáo Khám Phá ngay trên ứng dụng Shopee di động

Tính năng hiện chỉ khả dụng với người dùng sử dụng Android.


Với bản cập nhật mới nhất cho Quảng cáo Shopee trên ứng dụng di động, bạn có thể dễ dàng tăng giá thầu cho bất cứ vị trí hiển thị nào của Quảng cáo Khám Phá thông qua cài đặt mức Premium.


Sử dụng tính năng này để tăng hiển thị và thúc đẩy doanh số bán hàng cho từng vị trí hiển thị của Quảng cáo Khám Phá!

  1. Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu là 200đ và bạn muốn ưu tiên ngân sách tại mục Sản phẩm Tương Tự, bạn có thể tăng mức Premium tại mục này lên 20% để khoảng giá thầu cuối cùng tại vị trí này là
  2. Khi đó, khoảng giá thầu cuối cùng tại mục Sản phẩm Tương Tự này của bạn sẽ là:
  3. 200đ x (100% + 20%) = 240đ


Làm thế nào để thiết lập mức Premium của Quảng cáo Khám Phá trên ứng dụng di động?

  1. Chọn các sản phẩm bạn muốn chạy Quảng cáo Khám Phá
  2. Đặt giá thầu cho các sản phẩm này
  3. Nhấn vào phần Vị trí hiển thị để đặt mức Premium cho vị trí hiển thị bạn muốn
  4. Đặt mức Premium cạnh tranh nếu sản phẩm quảng cáo là sản phẩm bán chạy và có tỷ suất lợi nhuận cao hoặc sử dụng mức Premium gợi ý.


Làm thế nào để điều chỉnh mức Premium trên ứng dụng?

  1. Chọn Quảng cáo Khám Phá mà bạn muốn điều chỉnh
  2. Chọn "Vị trí hiển thị"
  3. Điều chỉnh mức Premium cho từng vị trí hiển thị
  4. Tăng mức Premium cho các mục hiển thị hiệu quả tốt. Ví dụ: có Tỷ lệ hoàn vốn tốt hoặc có ít nhất một đơn hàng trong 30 ngày qua.
  5. Ngược lại, hãy giảm mức Premium cho các vị trí hiệu quả kém hoặc cân nhắc tắt hiển thị tại các mục này. Ví dụ: Tỷ lệ chi phí trên doanh thu vượt xa biên lợi nhuận của bạn hoặc không mang lại đơn hàng nào trong suốt 30 ngày qua.

페이지가 도움이 되었나요?

yes
no 아니오