Cách sử dụng Quảng Cáo
Tìm hiểu thêm về cách thiết lập và quản lý hiệu quả quảng cáo của bạn để tăng doanh số
Với Quảng cáo Tự Động, Shopee sẽ chọn từ khóa và tối ưu hóa chúng giúp bạn. Giờ đây, Quảng cáo Tự động đều khả dụng trong Quảng cáo Shopee trên Kênh Người Bán qua trình duyệt và qua ứng dụng Shopee di động.
1. Chọn sản phẩm quảng cáo
2. Lên ngân sách quảng cáo
3. Kiểm tra hiệu quả quảng cáo sau 5 - 7 ngày
4. Kiểm tra hiệu quả quảng cáo sau 1 - 4 tuần
Đối với các quảng cáo hoạt động hiệu quả, hãy thay đổi ngân sách thành Không giới hạn
b. Nếu quảng cáo có hơn 200 lượt xem trong một ngày nhưng không đủ từ 100-200 lượt click, hãy để quảng cáo tiếp tục chạy
c. Nếu quảng cáo cho hơn 200 lượt click, hãy tắt Quảng cáo Tự Động và thêm từ khóa bằng Chọn Thủ Công.
Để biết thêm thông tin về tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm, nhấn vào đây.
Tính năng Cài đặt Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) cho phép Người bán đặt mục tiêu ROAS mà họ mong muốn khi thiết lập Quảng cáo Tự Động.
Để tìm hiểu thêm thông tin về tính năng thiết lập Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) cho Quảng cáo Tự động, nhấn vào đây.
Lưu ý: Tính năng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ khả dụng với một số Người bán nhất định.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Những lưu ý khi thiết lập quảng cáo với chức năng Quảng cáo Tự Động
Những lưu ý khi tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm
Quảng cáo hiệu quả hơn với tính năng thiết lập Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) trực tiếp cho Quảng cáo Tự động
Với Quảng cáo Tự Động, Shopee sẽ chọn từ khóa và tối ưu hóa chúng giúp bạn. Giờ đây, Quảng cáo Tự động đều khả dụng trong Quảng cáo Shopee trên Kênh Người Bán qua trình duyệt và qua ứng dụng Shopee di động.
1. Chọn sản phẩm quảng cáo
2. Lên ngân sách quảng cáo
3. Kiểm tra hiệu quả quảng cáo sau 5 - 7 ngày
4. Kiểm tra hiệu quả quảng cáo sau 1 - 4 tuần
Đối với các quảng cáo hoạt động hiệu quả, hãy thay đổi ngân sách thành Không giới hạn
b. Nếu quảng cáo có hơn 200 lượt xem trong một ngày nhưng không đủ từ 100-200 lượt click, hãy để quảng cáo tiếp tục chạy
c. Nếu quảng cáo cho hơn 200 lượt click, hãy tắt Quảng cáo Tự Động và thêm từ khóa bằng Chọn Thủ Công.
Để biết thêm thông tin về tối ưu hóa hiệu quả Quảng cáo Tìm Kiếm Sản Phẩm, nhấn vào đây.
Tính năng Cài đặt Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) cho phép Người bán đặt mục tiêu ROAS mà họ mong muốn khi thiết lập Quảng cáo Tự Động.
Để tìm hiểu thêm thông tin về tính năng thiết lập Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) cho Quảng cáo Tự động, nhấn vào đây.
Lưu ý: Tính năng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ khả dụng với một số Người bán nhất định.
Trang này có hữu ích đối với bạn?
Phản hồi về trang này
Phản hồi về trang này